Tin mới

Bất ngờ thái độ của dàn sao Việt khi O Sen Ngọc Mai đến họp báo của Mr Đàm

Thứ sáu, 24/03/2023, 11:40 (GMT+7)

Sau hàng loạt ồn ào, quán quân Ca sĩ mặt nạ O Sen Ngọc Mai xuất hiện tại họp báo của Đàm Vĩnh Hưng, thái độ của dàn sao Việt mới bất ngờ.

Trở thành quán quân Ca sĩ mặt nạ đã mang tới cho O Sen Ngọc Mai nhiều hào quang, thế nhưng bên cạnh đó cô cũng vướng không ít thị phi, gây mất thiện cảm trước công chúng. Mặc dù vẫn luôn tương tác với mọi người thế nhưng bà xã Quốc Nghiệp không tránh khỏi việc vắng mặt trong những khoảnh khắc với đồng nghiệp. Như hình ảnh bên Mỹ cách đây 1 tháng, dù đi diễn chung nhưng Ngọc Mai không được ai tag tên trong ảnh cả.

Bất ngờ thái độ của dàn sao Việt khi O Sen Ngọc Mai đến họp báo của Mr Đàm - Ảnh 1
 

Điều này khiến dân tình dấy lên nghi vấn nữ ca sĩ không được lòng đồng nghiệp nên chẳng ai chơi chung. Tuy nhiên trong sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng mới đây, O Sen đã chính thức dập tắt tin đồn bị xa lánh. Theo đó, có mặt tại sự kiện cùng ông xã Quốc Nghiệp, Ngọc Mai nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Ngọc Mai vui vẻ chụp hình cùng dàn nghệ sĩ gạo cội
Ngọc Mai vui vẻ chụp hình cùng dàn nghệ sĩ gạo cội
Bất ngờ thái độ của dàn sao Việt khi O Sen Ngọc Mai đến họp báo của Mr Đàm - Ảnh 2
 

Dù diện trang phục khá đơn giản nhưng Ngọc Mai vẫn được khen ngợi xinh đẹp hơn. Không chỉ chiếm spotlight vì thần thái tươi tắn, Ngọc Mai còn được dàn sao tiếp đón nồng hậu khác hẳn tin đồn. Đáng chú ý trong đó cô còn vui vẻ chụp hình chung cùng các nghệ sĩ gạo cội. Nữ ca sĩ được chính NSND Kim Xuân, Ca sĩ Long Nhật "cưng chiều" trong những khung hình chung.

Ngọc Mai chụp hình chung nhưng không được các nghệ sĩ tag tên
Ngọc Mai chụp hình chung nhưng không được các nghệ sĩ tag tên
Bất ngờ thái độ của dàn sao Việt khi O Sen Ngọc Mai đến họp báo của Mr Đàm - Ảnh 3
 

Có thể thấy khác với hình ảnh cô đơn trước đây, Ngọc Mai đã hòa vào không khí vui vẻ cùng với các ngôi sao lớn, Trước đó, cô cũng vướng tin đồn bị đồng nghiệp "bỏ rơi" ở show diễn tại Mỹ. Cụ thể, các nghệ sĩ cùng khoe ảnh hậu trường trên MXH và dưới bài đăng của mình, Diva Hà Trần, Myra Trần lẫn Trung Quân đều tag tên các thành viên có mặt trong ảnh trừ Ngọc Mai.

Bất ngờ thái độ của dàn sao Việt khi O Sen Ngọc Mai đến họp báo của Mr Đàm - Ảnh 4
 
Ngọc Mai và loạt hình ảnh cô đơn tại Mỹ
Ngọc Mai và loạt hình ảnh cô đơn tại Mỹ
Bất ngờ thái độ của dàn sao Việt khi O Sen Ngọc Mai đến họp báo của Mr Đàm - Ảnh 5
 

Mặc dù lên tiếng khẳng định mối quan hệ vẫn bình thường nhưng không thể thuyết phục được khán giả. Tuy nhiên với lần xuất hiện này nữ ca sĩ có lẽ đã khiến công chúng tâm phục khẩu phục.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news