Tin mới

Lệ Quyên khoe body 'khét lẹt' chốn riêng tư sau loạt ồn ào bị tố 'xấu tính'

Thứ sáu, 24/03/2023, 10:54 (GMT+7)

Sau hàng loạt những ồn ào từ phát ngôn đến bị tố xấu tính, ca sĩ Lệ Quyên chọn sự bình yên bên người yêu, đập tan tin đồn bị Lâm Bảo Châu mặc kệ giữa drama.

Khoảng thời gian vừa qua là những ngày ca sĩ Lệ Quyên nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng. Từ việc cô bị công khai tố "xấu tính" trên mạng, tiếp đó là những màn bốp chát antifan thẳng như ruột ngựa không giữ hình tượng. Động thái của "nữ hoàng phòng trà" khiến dân tình xôn xao bàn tán.

Lệ Quyên khoe body nuột nà ở tuổi U50
Lệ Quyên khoe body nuột nà ở tuổi U50

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên có động thái gác lại ồn ào, cô chọn bình yên bên người yêu và chia sẻ về chuyện tình cảm: "Thung lũng tình yêu luôn lãng mạn và nên thơ... ngồi bên khung cửa, thế là chàng lại tặng cho mấy kiểu hình đơn giản nhất có thể mà chill quá đây này... Năm rộng tháng dài... Bên em... Bên nhau...".

Khoe hạnh phúc Lệ Quyên vẫn không quên dằn mặt CDM
Khoe hạnh phúc Lệ Quyên vẫn không quên dằn mặt CDM

Không những cậy, nữ ca sĩ còn nhấn mạnh thêm rằng: "Tớ luôn nói đủ, không nói thừa, cho nên, từ giờ chế độ block thần chưởng luôn sẵn sàng để khoá mõm chim lợn và ruồi nhặng vo ve. Muốn hóng thì phải trật tự. Sẽ chỉ là thế giới toàn yêu thương thôi cả nhà nhỉ".

Được biết sau hàng loạt ồn ào, Lệ Quyên quyết định cùng người yêu trốn lên Đà Lạt để chill. Nữ ca sĩ diện bikini thoải mái chụp ảnh riêng tư, khoảnh khắc bình yên nhưng vẫn không quên tuyên bố sẽ block antifan cho thấy nữ ca sĩ vẫn chưa thực sự buông bỏ được ồn ào.

Nhận góp ý Lệ Quyên vẫn tin vào quan điểm của mình
Nhận góp ý Lệ Quyên vẫn tin vào quan điểm của mình

"Xời ơi, cứ cái gì tích cực là thu nạp và lan tỏa, cái nào tiêu cực cứ loại trừ ngay không phải nghĩ nhiều nàng ơi. Còn thứ mà cứ vào sủa bậy 100% ghen tỵ kém miếng khó chịu í mà".

"Ở cạnh chàng trai yêu thể thao nên người chị cũng đẹp lên từng ngày. Năng lượng tích cực".

"Quyên nên thay từ hóng thì bài viết này 10 điểm nghe không được hay cho lắm như kiểu vơ đũa cả nắm ý em Quyên ạ". Đáp lại, nữ ca sĩ thẳng thắn: "Quyên không nói những ai tử tế bạn ạ. Nãy giờ chúng nó bình luận rác rải vào Facebook Quyên, chúng nó mất dạy thế đó. Quyên có đội ngũ khoá mõm ngay"...

Lệ Quyên khoe body 'khét lẹt' chốn riêng tư sau loạt ồn ào bị tố 'xấu tính' - Ảnh 1
 
Lệ Quyên khoe body 'khét lẹt' chốn riêng tư sau loạt ồn ào bị tố 'xấu tính' - Ảnh 2
 
Lệ Quyên khoe body 'khét lẹt' chốn riêng tư sau loạt ồn ào bị tố 'xấu tính' - Ảnh 3
 
Lệ Quyên khoe body 'khét lẹt' chốn riêng tư sau loạt ồn ào bị tố 'xấu tính' - Ảnh 4
 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news