Tin mới

Sự thật chuyện hôn nhân 'rổ rá cạp lại' của O Sen Ngọc Mai và Quốc Nghiệp rần rần cõi mạng thời gian qua

Thứ năm, 16/02/2023, 15:57 (GMT+7)

Tin đồn Ngọc Mai từng lấy chồng và Quốc Nghiệp từng có vợ trước khi cả hai đến với nhau đã được cư dân mạng bàn tán thời gian qua, thậm chí đã sáng tỏ từ 4 năm trước!

Thời gian qua câu chuyện về O Sen Ngọc Mai trở thành tâm điểm chú ý của mạng xã hội, từ chuyện chuyên môn đến đời tư. Quán quân Ca sĩ mặt nạ liên tục nhận về những lời chỉ trích phát ngôn đạo lý cùng loạt vấn đề liên quan đến âm nhạc.

Sự thật chuyện hôn nhân 'rổ rá cạp lại' của O Sen Ngọc Mai và Quốc Nghiệp rần rần cõi mạng thời gian qua
Sự thật chuyện hôn nhân 'rổ rá cạp lại' của O Sen Ngọc Mai và Quốc Nghiệp rần rần cõi mạng thời gian qua

Điều đáng nói giữa lúc ồn ào sự nghiệp thì chuyện đời tư của vợ chồng Ngọc Mai và Quốc Nghiệp lại bất ngờ rộ lên. Trong khi Ngọc Mai bị lộ ảnh tổ chức đám cưới với người đàn ông lạ mặt tên Tô. Quốc Nghiệp cũng được cho là đã từng có 1 vợ, 2 con gái trước khi cả 2 đến với nhau.

Trước thông tin này, phía Ngọc Mai và Quốc Nghiệp đều từ chối trả lời phỏng vấn. Phía Quốc Nghiệp thì đại diện của anh lại lấp lửng "không phủ nhận cũng không khẳng định".

Hình ảnh được cho là đám cưới của Ngọc Mai trong quá khứ
Hình ảnh được cho là đám cưới của Ngọc Mai trong quá khứ
Hình ảnh Quốc Nghiệp và vợ cũ được lan truyền
Hình ảnh Quốc Nghiệp và vợ cũ được lan truyền

Tuy nhiên đây không phải lần đầu tiên những tin đồn này được rộ lên trong Cộng đồng mạng mà cách đây 4 năm nó đã được bàn tán rầm rộ. Cụ thể là vào tháng 6/2019, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Quốc Nghiệp đã từng có gia đình trước khi đến với Ngọc Mai, ngoài ra anh còn được cho là không quan tâm, đoái hoài gì đến 2 con gái riêng của vợ cũ.

Sự việc thêm căng thẳng khi một người tự nhận là bạn của vợ cũ Quốc Nghiệp đã tiết lộ: "Từ ngày sống chung và có hai con với Ngọc Mai, Quốc Nghiệp ít quan tâm đến hai con gái, hầu như không gặp gỡ, chăm sóc chúng".

Sự thật chuyện hôn nhân 'rổ rá cạp lại' của O Sen Ngọc Mai và Quốc Nghiệp rần rần cõi mạng thời gian qua - Ảnh 1
 

Khi đó cả Ngọc Mai và Quốc Nghiệp cùng có chung một thái độ cứng rắn rằng: "Chúng tôi không bình luận, cũng không có ý kiến về các tin đồn. Cuộc sống vốn đã căng thẳng và nhiều bất ổn, chúng tôi không muốn phải đau đầu thêm về những chuyện tiêu cực".

"Mối quan tâm lớn nhất của tôi là lo cho hai con, chăm sóc chúng tốt mỗi ngày và thực hiện những tâm nguyện mà anh Quốc Nghiệp ấp ủ", Ngọc Mai chia sẻ.

Sau đó cũng trong năm 2019, Quốc Nghiệp - Ngọc Mai đã cùng tham gia 1 chương trình truyền hình và có nhiều chia sẻ đáng chú ý về chuyện vợ chồng. Theo đó, Ngọc Mai tiết lộ cô từng tự tay cắt phăng mái tóc của mình khi nghi ngờ chồng có tình ý với người con gái khác.

Sự thật chuyện hôn nhân 'rổ rá cạp lại' của O Sen Ngọc Mai và Quốc Nghiệp rần rần cõi mạng thời gian qua - Ảnh 2
 

Bà xã Quốc Nghiệp kể: "Có một lần anh Nghiệp gặp lại cô bạn cũ và Mai cũng có đi cùng thì Mai tin tưởng hoàn toàn, chỉ ngồi đợi và để 2 người nói chuyện nhưng sau một lúc thì mình thấy nóng ruột quá, đi vào thì bằng trực giác của mình, mình thấy không bình thường. Sau đó về thì Mai cầm cái kéo bếp cắt luôn tóc của mình".

Còn Quốc Nghiệp chia sẻ: "Nghiệp làm gì cũng xem cảm xúc của Mai, thực ra nó không phải điều gì lớn nhưng nó thức tỉnh được mình, rằng mình đang sai điều gì đó và mình phải thay đổi mình". Ngoài ra anh cũng khẳng định rằng chưa từng lừa dối vợ ngoại trừ việc chấn thương khi tham gia Britain's Got Talent.

Sự thật chuyện hôn nhân 'rổ rá cạp lại' của O Sen Ngọc Mai và Quốc Nghiệp rần rần cõi mạng thời gian qua - Ảnh 3
 

Nói về chuyện chưa tổ chức đám cưới, cặp đôi từng chia sẻ: "Mọi người thường nghĩ hôn lễ là đánh dấu hoặc bước ngoặt cho tình yêu còn Mai và anh Nghiệp thì nghĩ rằng hôn lễ của mình phải có đầy đủ vợ chồng, con cái và đã trải qua nhiều sóng gió cùng nhau để mà đúc kết nên một ngày ý nghĩa, hạnh phúc".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news