Tin mới

Quốc Cơ tiết lộ thái độ thật sự của Quốc Nghiệp trước thị phi 'O Sen' Ngọc Mai mang lại

Thứ năm, 16/02/2023, 19:25 (GMT+7)

Quốc Cơ tiết lộ thái độ và phản ứng thật sự của Quốc Nghiệp khi "O Sen" Ngọc Mai gặp ồn ào thị phi.

Mới đây, trên Thể thao văn hóa, Quốc Cơ đã có những chia sẻ về quãng thời gian thanh xuân rực rỡ cùng em trai Quốc Nghiệp chinh phục khắp nơi và gặt hái được những thành công đáng ngưỡng mộ.

Theo đó, Quốc Cơ khẳng định suốt nhiều năm qua anh và Quốc Nghiệp luôn yêu thương nhau và chia sẻ với nhau mọi khó khăn trong cuộc sống. Quốc Cơ không phủ nhận việc anh em có nhiều lúc cãi vã, mâu thuẫn tuy nhiên sau đó cả hai nhanh chóng làm hòa và vui vẻ với nhau.

Quốc Cơ khẳng định luôn yêu thương và đoàn kết với em trai. Ảnh internet
Quốc Cơ khẳng định luôn yêu thương và đoàn kết với em trai. Ảnh internet

Cũng trong buổi phỏng vấn, Quốc Cơ tiết lộ về thái độ của Quốc Nghiệp khi "O Sen" Ngọc Mai gặp thị phi: "Thật ra tôi và Nghiệp hoàn toàn không để ý đến chuyện đó. Bởi vì tôi và Nghiệp luôn luôn tập luyện với nhau. Trong khoảng 1 tháng nay, chúng tôi chỉ có tập luyện, tập luyện và tập luyện. Tôi cũng không thấy Nghiệp bị ảnh hưởng gì.

Nếu thật sự ảnh hưởng, Nghiệp sẽ nói với tôi. Tất cả mọi thứ chúng tôi đều chia sẻ với nhau, không giấu giếm điều gì. Dù thế nào, chúng tôi vẫn là anh em, là một gia đình" - Quốc Cơ chia sẻ trên Thể thao văn hóa.

Hai gia đình Quốc Cơ và Quốc Nghiệp. Ảnh internet
Hai gia đình Quốc Cơ và Quốc Nghiệp. Ảnh internet

Có thể thấy, ồn ào của "O Sen" Ngọc Mai không làm ảnh hưởng gì đến công việc cũng như tâm lý của Quốc Nghiệp và gia đình. Bà xã Quốc Nghiệp là một người tài năng sở hữu kỹ thuật thanh nhạc cực đỉnh. Ngọc Mai được công chúng biết đến sau khi trở thành quán quân của "Mặt nạ ngôi sao". Bước ra từ chương trình, O Sen Ngọc Mai nhận được tình yêu thương của khán giả khắp mọi miền, cô đắt show quảng cáo, sự kiện mà gameshow.

Tuy nhiên khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió thì O Sen Ngọc Mai lại tự hủy hoại bản thân khi liên tục có những phát ngôn được cho là kiêu căng, đạo lý và trịch thượng. Ngay lập tức, khán giả quay xe chỉ trích và đòi tẩy chay Ngọc Mai.

Quốc Nghiệp không quan tâm đến thị phi mà Ngọc Mai đang đối mặt. Ảnh internet
Quốc Nghiệp không quan tâm đến thị phi mà Ngọc Mai đang đối mặt. Ảnh internet

Chưa dừng lại ở đó, gần đây, cư dân mạng còn khui lại chuyện O Sen Ngọc Mai từng kết hôn trước khi đến với Quốc Nghiệp. Những ồn ào này đã khiến hình ảnh của Ngọc Mai bị ảnh hưởng thậm chí bà xã Quốc Nghiệp còn bị hủy show, sự nghiệp đứng bên bờ "vực thẳm".

Liên tục vướng ồn ào, Ngọc Mai chọn cách im lặng, cô vẫn thoải mái cập nhật hoạt động cá nhân lên mạng xã hội. Trước câu hỏi về tin đồn đám cưới của Ngọc Mai trước khi làm vợ Quốc Nghiệp, nam nghệ sĩ đã lên tiếng trả lời trên Zing.vn. Anh nói: "Việc cá nhân của gia đình, tôi xin phép trả lời sau. Nghiệp muốn dành buổi hôm nay để chia sẻ về hành trình của 20 năm theo đuổi bộ môn xiếc của hai anh em".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news