Tin mới

Đang hạnh phúc, vợ Quý Bình bất ngờ động viên bản thân 'không được gục ngã'

Thứ hai, 13/06/2022, 11:26 (GMT+7)

Ít khi chia sẻ trên trang cá nhân nhưng mỗi động thái của bà xã đại gia diễn viên Quý Bình đăng tải đều thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, doanh nhân Ngọc Tiền - bà xã đại gia của Diễn viên Quý Bình bất ngờ đăng tải bài viết trên trang cá nhân với nội dung khá chiêm nghiệm. Theo đó, bà mẹ bỉm sửa đề cập đến những từ ngữ khá nhạy cảm đối với một gia đình hạnh phúc như "nhận tổn thương", "không được phép gục ngã".

Đang hạnh phúc, vợ Quý Bình bất ngờ động viên bản thân 'không được gục ngã'
Đang hạnh phúc, vợ Quý Bình bất ngờ động viên bản thân "không được gục ngã"

Đây là lần hiếm hoi nữ doanh nhân 7x bất ngờ có những dòng tâm sự dài như vậy về cuộc sống cũng như tuổi trẻ của mình. Qua đó có thể thấy, dù trải qua nhiều những thăng trầm trong cuộc sống song nữ doanh nhân vẫn luôn là mẫu phụ nữ đầy lạc quan, bản lĩnh. mạnh mẽ và làm chủ suy nghĩ.

Vợ chồng Quý Bình quen nhau 3 năm trước khi kết hôn
Vợ chồng Quý Bình quen nhau 3 năm trước khi kết hôn

Nội dung chia sẻ của bà xã diễn viên Quý Bình như sau:

"Tôi không được phép gục ngã, bởi kiếp nhân sinh này tôi đã chọn sứ mệnh là người dẫn đầu dù chỉ trong một phạm vi rất nhỏ của xã hội.

Tôi cũng không được phép trình bày quan điểm, chia sẻ nỗi buồn, phản ứng những điều bản thân nhận thấy không phù hợp. Vì nếu chỉ cần thể hiện những điều này thì người nhận tổn thương là tôi.

Người ta thường nói, người luôn quan tâm và lo lắng mọi chuyện là người thường nhận lại nhiều tổn thương về mình. Ca thán cũng bằng thừa. Nếu không thể yếu đuối thì phải mạnh mẽ.

Đoạn đường tôi đi không còn chỉ một mình, một thanh xuân phơi phới độc hành để có thể vùng vẫy hay rẽ lối vô thưởng vô phạt. Mà giờ đây, chút thanh xuân sót lại tôi cố nâng niu trên đôi tay mỏi mệt và trái tim đầy vết thăng trầm.

Nốt trầm đủ sức và bản lĩnh ngân nó, nó trở nên ấm áp nhưng nếu tôi không đủ bản lĩnh, nó sẽ là một nốt nghẹn ngào.

Tình yêu thương ơi. Người bao quát chủ thể và rộng lớn, ý nghĩa lắm. Nên ngươi đã làm cho ta đủ lý do để tạo nghị lực mà bước tiếp hành trình tìm phương tiện, chắt chiu yêu thương và thực hiện trọn vẹn nghĩa vụ, trách nhiệm của chính ta tạo ra".

Đang hạnh phúc, vợ Quý Bình bất ngờ động viên bản thân 'không được gục ngã' - Ảnh 1

Được biết doanh nhân Ngọc Tiền và diễn viên Quý Bình đã có 3 năm tìm hiểu trước khi quyết định tiến tới hôn nhân vào cuối năm 2020. Nữ doanh nhân sinh năm 1976, hơn chồng 7 tuổi là tổng giám đốc của một công ty bất động sản, chị có 2 con riêng trước khi lấy chồng lần 2. 

Dù có khoảng cách tuổi tác nhưng đó vẫn không phải là rào cản đối với cặp đôi này (Ảnh FBNV)
Dù có khoảng cách tuổi tác nhưng đó vẫn không phải là rào cản đối với cặp đôi này (Ảnh FBNV)

Tới ngày 15/3/2022, cặp đôi chính thức chào đón thiên thần nhỏ, tổ ấm càng thêm viên mãn. Theo như chia sẻ của nam diễn viên, bà xã anh thuộc tuýp người giản dị, mộc mạc và đời thường. Ở vợ anh cảm nhận được sự chu đáo, gần gũi khiến anh an tâm, tin tưởng đây là sự lựa chọn đúng đắn.

Về phía nữ doanh nhân, dù khác biệt tuổi tác nhưng Ngọc Tiền rất được lòng nhà chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news