Tin mới

Bất ngờ thứ bên trong món quà đặc biệt Huỳnh Hiểu Minh tặng Chi Pu

Thứ tư, 17/05/2023, 09:55 (GMT+7)

Tham gia show "Đạp gió 2023", Chi Pu nhận được nhiều lời khen ngợi từ Huỳnh Hiểu Minh, anh còn tặng cô gái Việt Nam một món quà đặc biệt.

Việc Chi Pu tham gia Đạp gió 2023 đã nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Không chỉ được khán giả đất nước tỷ dân yêu mến, người đẹp Việt Nam còn khoe được Huỳnh Hiểu Minh gửi tặng món quà đặc biệt gây tò mò. Theo đó, trên hộp quà mỹ nhân Hà thành nhận được là một tấm thiệp viết tay của Huỳnh Hiểu Minh với dòng chữ nắn nót: "Chi Pu xinh đẹp rạng rỡ. Khi ở đây, bạn chỉ cần tận hưởng cảm giác đạp sóng lướt gió trong hành trình này là được". 

Bất ngờ thứ bên trong món quà đặc biệt Huỳnh Hiểu Minh tặng Chi Pu
Bất ngờ thứ bên trong món quà đặc biệt Huỳnh Hiểu Minh tặng Chi Pu

Ngoài ra, bên trong của hộp quà còn có rất nhiều món đồ khác như nón rộng vành, ống tay chống nắng, băng gối, xịt muỗi, dụng cụ y tế, thuốc, tinh dầu, đồ bịt mắt, trà gừng, bình nước, các sản phẩm chăm sóc da, máy chơi game... Sau tập 1 được phát sóng, Huỳnh Hiểu Minh đã chia sẻ ảnh và dành cho Chi Pu nhiều lời khen ngợi.

Bên trong hộp quà còn nhiều thứ khác
Bên trong hộp quà còn nhiều thứ khác

Có thể thấy, dù vẫn còn gây nhiều tranh cãi về giọng hát thế nhưng có thể thấy Chi Pu vẫn đang cố gắng để chứng minh bản thân cũng như quảng bá hình ảnh Việt Nam tại Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng. Hiện Chi Pu là một trong số những mỹ nhân có phong độ vững vàng tại cuộc thi.

Bất ngờ thứ bên trong món quà đặc biệt Huỳnh Hiểu Minh tặng Chi Pu - Ảnh 1
 

Trước đó nói về lý do tham dự show này, Chi Pu cho biết: "Tôi nhớ chưa có nghệ sĩ Việt nào tham gia một chương trình lớn như vậy của Trung Quốc. Rõ ràng chương trình này không tìm một nghệ sĩ có chất giọng hay một diễn viên, họ tìm một nghệ sĩ toàn năng có thể diễn, hát được, visual sáng, có thể tương tác được với mọi người, làm bật được đời sống cá nhân. Nếu tìm một nhân tố như thế, tôi hy vọng Chi có thể đi xa được nhưng không dám nói trước kết quả sẽ ra sao".

Ảnh: Tổng hợp   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news