Tin mới

Bất ngờ thu nhập của mẹ chồng quốc dân trên 'tóp tóp' sau thời gian ngắn tham gia Tik Tok

Thứ sáu, 08/04/2022, 09:13 (GMT+7)

Với ý tưởng làm clip hướng dẫn con dâu do chính mẹ chồng "cầm tay chỉ việc", những clip của cô Hương Hương luôn thu hút rất nhiều người theo dõi.

Tik Tok phát triển là cơ hội để rất nhiều người thành công với mảnh đất màu mỡ này. Nói đến nền tảng này, mọi người sẽ nghĩ đến sân chơi của người trẻ, thế hệ GenZ, thế nhưng cũng có rất nhiều tài khoản lớn tuổi thành công nhờ quay clip và đăng tải lên đây. Một trong số đó phải kể tới Tiktoker mẹ Hương Hương.

TikToker mẹ Hương Hương (Ảnh chụp màn hình)
TikToker mẹ Hương Hương (Ảnh chụp màn hình)

TikToker mẹ Hương Hương có ngoại hình đứng tuổi, mỗi khi xuất hiện đều tự nhận mình là mẹ chồng, chia sẻ những nội dung gần gũi với nội dung chỉ dạy con dâu mọi điều hay ho trong cuộc sống. Cách nói chuyện dễ chịu khiến nhiều người không ám ảnh mỗi khi nhắc tới hai chữ "mẹ chồng".

Thông thường, mô típ làm clip của tài khoản Mẹ Hương Hương rất đơn giản, cô lên sóng chia sẻ những kinh nghiệm mình biết một cách tỉ mỉ và dễ nhất có thể. Với nội dung gần gũi, sau thời gian gia nhập sân chơi "tóp tóp", tài khoản đã nhận được 2 triệu lượt follow, 28,7 triệu lượt thích. Thành tích này khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Bất ngờ thu nhập của mẹ chồng quốc dân trên 'tóp tóp' sau thời gian ngắn tham gia Tik Tok - Ảnh 1

Được biết, TikToker mẹ Hương Hương tên thật là Vũ Thị Hương, sinh năm 1964 quê tại Củ Chi, TP.HCM. Cô Hương tình cờ biết đến Tik Tok vì con trai cũng là một TikToker. Được con trai mượn làm clip trong các video, cô được khen tự tin diễn vui vẻ nên đã mở kênh riêng và quay clip.

Ý tưởng làm clip đến với cô hết sức tự nhiên, xuất phát từ những buổi trò chuyện và chỉ dạy con dâu những mẹo vặt, cách nấu ăn... Cô Hương cho rằng nếu nói trực tiếp con sẽ dễ quên nên quay lại để con dâu có thể xem nhiều lần cho nhớ. 

Bất ngờ thu nhập của mẹ chồng quốc dân trên 'tóp tóp' sau thời gian ngắn tham gia Tik Tok - Ảnh 2
Bất ngờ thu nhập của mẹ chồng quốc dân trên 'tóp tóp' sau thời gian ngắn tham gia Tik Tok - Ảnh 3

Các thông tin chia sẻ của cô Hương đều xuất phát từ chính kinh nghiệm làm mẹ tích lũy nhiều năm và học hỏi thêm từ chia sẻ trên mạng. Điều đáng nói, con dâu, con gái, cháu dâu và 3 cháu họ cũng tham gia làm vai phụ trong các clip trên kênh của cô. Như vậy, một công đôi việc cô vừa có thể dạy mà vẫn quay clip để có thêm thu nhập được.

Bất ngờ thu nhập của mẹ chồng quốc dân trên 'tóp tóp' sau thời gian ngắn tham gia Tik Tok - Ảnh 4

Sau thời gian gia nhập sân chơi Tik Tok, cô Hương đã có khoản thu nhập tuổi xế chiều đáng ngưỡng mộ. Cô cho biết "từ tháng 12 kênh có tiếng rồi cộng với tháng 1 là kênh được 100 triệu, tháng 2 thì ít hơn 16 triệu, tháng 3 thì được 122 triệu". Từ một người phụ nữ bình thường, giờ đây ra ngoài bịt khẩu trang cũng có người nhận ra, gửi lời chúc và khen ngợi những clip của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news