Tin mới

Bất ngờ trước lý do Hari Won vừa về Việt Nam đã bị mẹ hỏi chuyện mang bầu

Thứ năm, 20/10/2022, 09:53 (GMT+7)

Cũng nhân đây, Trấn Thành cũng có hành động thể hiện tình cảm với vợ khiến nhiều người đặc biệt chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won vừa thông báo về Việt Nam sau chuyến công tác kết hợp chữa bệnh dài ngày tại Hàn Quốc. Cô chia sẻ rằng, mẹ cô ra sân bay đón chở về sau chuyến đi của con gái. Vừa gặp mình và nhìn thấy vòng 2 to bất thường. 

Ngay lập tức, mẹ nữ MC liền hỏi: "Con có bầu hả?". Ngạc nhiên trước câu hỏi của mẹ, thế nhưng giọng ca sinh năm 1985 đã nhanh chóng nhận ra mình đã lên cân và cô nói thêm: "Rồi hiểu rồi. Tôi mập rồi". 

Bài đăng của Hari Won khiến nhiều người thích thú (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài đăng của Hari Won khiến nhiều người thích thú (Ảnh: Chụp màn hình)

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người cũng phải bất ngờ trước câu chuyện hài hước của Hari Won. Đáng chú ý, ông xã Trấn Thành cùng với một số đồng nghiệp khác cũng tranh thủ trêu đùa giọng ca Anh cứ đi đi. 

Dòng bình luận của Trấn Thành khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Dòng bình luận của Trấn Thành khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Trấn Thành bày tỏ: "Ăn nữa đi". Ngay lập tức, cô đã phản hồi theo một cách hài hước: "Sao không đồn anh có bầu ta?". Với dòng bình luận của Hari Won với chồng như một lời khẳng định ngầm phủ nhận chuyện có bầu cũng như nghi vấn rạn nứt tình cảm của 2 vợ chồng. 

Ngoài ra, Quang Trung còn đặt thêm câu hỏi: "Hay là chị bầu thật". Lập tức, nữ nghệ sĩ liền đáp: "Thà có thật chị thấy đỡ tức, chứ bụng chị hiện giờ to thật". Ngoài ra, một số người khác còn bình luận thêm ở phía dưới bài đăng: "Về dập tin đồn đi chị yêu", "Mai nhớ chụp ảnh quà anh Thành tặng 20/10 liền", "Chị có bầu thì nhiều người vui. Chúc chị nhanh nhanh có em bé",...

Được biết, thời gian qua Hari Won sang Hàn để làm việc và điệu trị bệnh liệt cơ mặt. Cô đã sử dụng phương pháp châm cứu để cải thiện thể trạng của bản thân. Nữ ca sĩ cũng liên tục bay quay lại giữa Việt Nam - Hàn Quốc để điều trị. Đó cũng là lí do thời gian qua giữa cô và chồng ít xuất hiện và tương tác với nhau ngoài đời lẫn trên mạng xã hội. 

Hari Won thời gian qua sang Hàn Quốc để điều trị bệnh (Ảnh: Internet)
Hari Won thời gian qua sang Hàn Quốc để điều trị bệnh (Ảnh: Internet)

Liên quan đến việc này, không ít lần Trần Thành phải lên tiếng bức xúc trước những tin đồn thất thiệt. “Hari Won đi Hàn Quốc làm việc. Chúng tôi không đăng hình, mọi người lại nói chúng tôi mâu thuẫn. Không nhẽ chúng tôi cứ phải quấn lấy nhau mới hạnh phúc.

Vợ chồng cũng cần tách ra để kiếm tiền. Các bạn có thể yêu một người chỉ ở nhà đợi các bạn không. Tôi không thể. Vợ tôi vẫn đi làm giúp ích cho xã hội dù tôi chăm lo đầy đủ cho cô ấy. Việc đi làm cũng giúp cô ấy thấy được giá trị của bản thân. Tôi sợ những người phụ nữ rảnh rỗi”, nam nghệ sĩ bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news