Tin mới

Hari Won để lộ thể trạng cơ thể bất ổn giữa lúc liên tục bị đồn rạn nứt tình cảm với Trấn Thành

Thứ tư, 19/10/2022, 09:53 (GMT+7)

Giữa lúc gặp phải nghi vấn tình cảm rạn nứt với Trấn Thành, Hari Won tiếp tục để lộ thể trạng bất ổn của bản thân khiến nhiều người lo lắng.

Thời gian vừa qua, Trấn Thành và Hari Won liên tục vướng vào nghi vấn rạn vỡ tình cảm. Trấn Thành mới đây đã phải lên tiếng đính chính mọi nghi vấn và khẳng định tình cảm yêu thương vẫn luôn dành cho bà xã Hari Won. Trong phát ngôn mới nhất của mình, nam MC cho biết cả hai đang bận bịu với dự án riêng của mình. Trong khi Trấn Thành đang hoàn thiện bộ phim mới nhất của mình thì Hari Won lại có những dự án ở Hàn Quốc.

Trấn Thành thời gian vừa qua đã lên tiếng nói về những tin đồn rạn nứt. Ảnh: Internet
Trấn Thành thời gian vừa qua đã lên tiếng nói về những tin đồn rạn nứt. Ảnh: Internet

Mới đây trên trang cá nhân, Hari Won bất ngờ để lộ thể trạng bất ổn khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Cụ thể, trên Facebook cá nhân, Hari Won đăng tải loạt ảnh gương mặt phải thực hiện kim châm cứu cho thấy việc cần phải chăm sóc sức khỏe sau quá trình làm việc. Nhiều fan còn động viên và nhắn nhủ mong bà xã Trấn Thành giữ gìn sức khỏe.

Hình ảnh châm cứu của Hari Won khiến nhiều khán giả không khỏi lo lắng. Ảnh: FBNV
Hình ảnh châm cứu của Hari Won khiến nhiều khán giả không khỏi lo lắng. Ảnh: FBNV

Thời gian gần đây, tình trạng sức khỏe của Hari Won trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm. Từ khoảng đầu tháng 8 khi nữ ca sĩ Hàn Quốc ít khi xuất hiện cùng Trấn Thành trên truyền hình và có nhiều dòng trạng thái buồn, tâm trạng khiến nhiều người đồn đoán cả 2 trục trặc hôn nhân. Sau đó Trấn Thành đã lên tiếng giải thích, khẳng định mối quan hệ hôn nhân tốt đẹp.

Trong khi đó ở thời điểm này, Hari Won lại tiết lộ cô bị liệt dây thần kinh mặt: “Dây thần kinh bên trái của mình yếu nên không cử động được. Bác sĩ nói rằng nguyên nhân của bệnh này có thể là do cơ thể bị stress nhiều, thiếu ngủ”.

Trấn Thành khẳng định mối quan hệ của 2 vợ chồng vẫn vô cùng ngọt ngào. Ảnh: FBNV
Trấn Thành khẳng định mối quan hệ của 2 vợ chồng vẫn vô cùng ngọt ngào. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, Trấn Thành khi mà tin đồn rạn nứt tình cảm bủa vây, Trấn Thành khẳng định tình cảm dành cho bà xã Hari Won: "Ở bên Hàn Quốc dạo này rất nhiều việc cho nên vợ tôi mới bay đi bay về đi làm. Tôi cũng cảm thấy rất vui vì điều đó. Tôi không post hình vợ tôi thì kêu có vấn đề. Bớt đồn tôi lại, vợ chồng tôi còn yêu thương nhau lắm. Yên tâm đi, còn ai nói vợ chồng tôi xích mích, rạn nứt hay đổ vỡ gì đó thì đợi đi chừng nào chúng tôi đổ vỡ”, Trấn Thành cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành