Tin mới

Tình cũ Trường Giang gây tranh cãi gay gắt với pha bồng bế con khó hiểu

Thứ sáu, 13/08/2021, 11:15 (GMT+7)

Nổi tiếng là người đẹp thị phi, Quế Vân - tình cũ nổi loạn một thời của Trường Giang tiếp tục khiến dân tình phải nặng lời "chỉnh đốn".

Mới đây, Quế Vân - người tình cũ của Trường Giang đã bất ngờ đăng tải đoạn clip về cậu con trai mới sinh. Đáng nói, trong video này nữ ca sĩ đề cập đến cách chữa nấc cho con, cô viết: "Đảm bảo clip này mẹ lại bị Cộng đồng mạng *** mẹ cho mà xem. Mẹ cũng kệ *** dân mạng mạng miễn sao em vui em khỏe là được nhé".

Tình cũ Trường Giang khiến dân mạng choáng với pha bồng bế con khó hiểu
Tình cũ Trường Giang khiến dân mạng choáng với pha bồng bế con khó hiểu

Trong clip, Quế Vân một tay kẹp cổ, một tay nâng mông con. Hình ảnh khiến nhiều người không khỏi xót xa cho đứa trẻ mới vừa tròn 1 tháng tuổi. Một cuộc tranh cãi nảy lửa diễn ra khi một bên chỉ trích, một bên lại bênh vực, cho rằng đây là cách dạy con khoa học của tình cũ Trường Giang.

Nữ ca sĩ cho biết đây là cách chữa ợ cho trẻ sơ sinh (ảnh chụp màn hình)
Nữ ca sĩ cho biết đây là cách chữa ợ cho trẻ sơ sinh (ảnh chụp màn hình)

Dưới phần bình luận, mọi người đều tỏ ra lo lắng về cách bế đứa con mới 1 tháng tuổi của Quế Vân. Một số khác để lại lời khuyên nữ ca sĩ không nên bế con như vậy bởi bé vẫn còn yếu, chưa cứng cáp để chịu những tư thế khó đó. Một số khác lại bênh vực, giải thích đây là cách chữa ợ cho bé một cách khoa học.

Tình cũ Trường Giang gây tranh cãi gay gắt với pha bồng bế con khó hiểu - Ảnh 1

Tìm hiểu về phương pháp này, được biết Quế Vân đang áp dụng cách chữa ợ khoa học cho trẻ sơ sinh khi bú. Khi bé cứng cáp, mẹ có thể giữ được cổ thẳng, áp bé vào người, một tay đặt dưới mông, tay còn lại vòng qua bụng để tạo áp lực nhẹ. Sau đó, mẹ có thể đứng lên di chuyển nhẹ nhàng để hơi trong dạ dày bé thoát ra một cách dễ dàng.

Quế Vân và Trường Giang từng có thời gian yêu đương
Quế Vân và Trường Giang từng có thời gian yêu đương

Phương pháp chữa ợ của Quế Vân không sai nhưng cách nữ ca sĩ truyền tải lại khiến cộng đồng mạng hiểu sai. Đây cũng không phải lần đầu tiên tình cũ Trường Giang khiến dân tình tranh cãi về cách chăm con. Trước đó, nữ ca sĩ từng bị nhắc nhở vì bế con một tay xuống phố.

Tình cũ Trường Giang gây tranh cãi gay gắt với pha bồng bế con khó hiểu - Ảnh 2

Loạt ảnh bà mẹ sành điệu, bế con như cầm đồ chơi xuống phố khiến cộng đồng mạng cảm thấy xót xa cho đứa trẻ. Chỉ vì muốn có một bộ ảnh đẹp mà bất chấp con trai còn bé bỏng vẫn mang ra đường giữa mùa dịch. 

Loạt ảnh gây tranh cãi của Quế Vân
Loạt ảnh gây tranh cãi của Quế Vân
Tình cũ Trường Giang gây tranh cãi gay gắt với pha bồng bế con khó hiểu - Ảnh 3
Tình cũ Trường Giang gây tranh cãi gay gắt với pha bồng bế con khó hiểu - Ảnh 4

Được biết, Quế Vân vốn là người tình khơi mào cho những ồn ào tình ái của Trường Giang, trước khi nam danh hài kết hôn với Nhã Phương. Nữ ca sĩ cho biết cả hai từng trải qua những ngày tháng sâu đậm. Đáng nói, thời điểm Quế Vân công khai có tình cảm với Trường Giang năm 2016 cũng là lúc nam danh hài tuyên bố hẹn hò Nhã Phương.

Tình cũ Trường Giang gây tranh cãi gay gắt với pha bồng bế con khó hiểu - Ảnh 5
Tình cũ Trường Giang gây tranh cãi gay gắt với pha bồng bế con khó hiểu - Ảnh 6

Những tiết lộ sốc của người đẹp thị phi như: Trường Giang chỉ xem Nhã Phương như người hâm mộ; Trường Giang là người đào hoa, lăng nhăng... từng khiến dư luận dậy sóng. Sau này, Quế Vân vẫn thi thoảng nhắc về "người cũ", nói anh khéo miệng, có thể "thề non hẹn biển" với nhiều cô gái. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news