Tin mới

Đội hình Việt Nam vs UAE: Quang Hải trở lại gánh hàng tiền vệ, không còn chỗ cho Công Phượng?

Thứ hai, 14/06/2021, 10:31 (GMT+7)

Đội hình Việt Nam vs UAE: Quang Hải chắc chắn sẽ trở lại đội hình xuất phát, vấn đề là HLV Park Hang-seo sẽ sắp xếp số 19 thi đấu ở vị trí nào.

23h45 ngày 15/06, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào cuộc đối đầu quan trọng nhất với đối thủ ĐT UAE tại bảng G vòng loại World Cup 2022. Đây là trận chung kết của bảng đấu và bất luận kết quả thế nào cũng sẽ ảnh hưởng đến khả năng đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Một tin buồn với các CĐV Việt Nam chính là việc HLV Park Hang-seo sẽ không thể chỉ đạo các học trò trong trận đánh quan trọng này. Ông Park đã nhận đủ hai thẻ vàng và bị treo giò ở trận đấu cuối cùng này. Dù vậy, mọi công tác chuẩn bị trước trận đấu như đội hình Việt Nam vs UAE, hệ thống chiến thuật như thế nào sẽ vẫn được vị HLV người Hàn Quốc đảm nhiệm.

Trong trận đấu này, đội tuyển Việt Nam sẽ chào đón sự trở lại của Nguyễn Quang Hải. Số 19 bị treo giò trong trận gặp Malaysia và chỉ có thể nhìn đồng đội thi đấu trên khán đài. Hải "con" chắc chắn sẽ được ông Park xếp một suất đá chính trong đội hình, vấn đề là anh sẽ thi đấu ở vị trí nào?

Đội hình Việt Nam vs UAE: Quang Hải trở lại gánh hàng tiền vệ, không còn chỗ cho Công Phượng? - Ảnh 1

Nhiều khả năng sơ đồ mà HLV Park Hang-seo sử dụng vẫn sẽ là 3-5-2 và có thể linh hoạt sang 3-4-3 nhờ Quang Hải. Anh sẽ chơi vị trí tiền vệ trung tâm trong sơ đồ 3-5-2 và khi cần có thể đẩy lên như một tiền đạo cánh trong sơ đồ 3-4-3.

Vị trí tiền vệ trung tâm của đội tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ được trao cho bộ đôi Hoàng Đức - Xuân Trường. Cả hai đều đã chứng tỏ khả năng quán xuyến, đánh chặn cũng như điều tiết nhịp độ trận đấu rất tốt ở cuộc đối đầu với Malaysia.

Đội hình Việt Nam vs UAE: Quang Hải trở lại gánh hàng tiền vệ, không còn chỗ cho Công Phượng? - Ảnh 2

Ở hàng tiền đạo, ngoài Tiến Linh gần như đã chắc suất, vị trí còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh của Phan Văn Đức và Công Phượng. Hai trận đấu vừa qua, Phan Văn Đức đều được thầy Park điền tên ngay từ đầu và có lẽ đội hình Việt Nam vs UAE sắp tới cũng không chứng kiến điều ngoại lệ.

Cầu thủ của SLNA là mẫu tiền đạo hoạt động rộng và khi chơi ở bên cánh, anh cũng rất hay hỗ trợ phòng ngự cho Đoàn Văn Hậu. Những Văn Toàn hay Công Phượng sẽ phù hợp hơn nếu vào sân ở giai đoạn sau của trận đấu.

Đội hình Việt Nam vs UAE: Quang Hải trở lại gánh hàng tiền vệ, không còn chỗ cho Công Phượng? - Ảnh 3

Dự đoán Đội hình Việt Nam vs UAE: 

Đội hình Việt Nam vs UAE: Quang Hải trở lại gánh hàng tiền vệ, không còn chỗ cho Công Phượng? - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news