Tin mới

Bất ngờ về người đứng sau màn xoay váy đỉnh cao của H'Hen Niê tại bán kết Miss Universe 2018

Thứ sáu, 21/12/2018, 09:50 (GMT+7)

Khán giả nhanh chóng đã tìm ra được người thầy chỉ dậy HHen Niê màn xoay váy được nhận xét đỉnh cao trên sân khấu đêm Bán kết Miss Universe 2018 ngày 13/12.

Khán giả nhanh chóng đã tìm ra được người thầy chỉ dậy H'Hen Niê màn xoay váy được nhận xét đỉnh cao trên sân khấu đêm Bán kết Miss Universe 2018 ngày 13/12.

Tham dự cuộc thi Miss Universe 2018, H'Hen Niê đã vào top 5 chung cuộc, mang về niềm tự hào lớn, lập nên kỳ tích cho nhan sắc Việt trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Nhiều khán giả đã khơi lại khoảnh khắc xuất thần của màn xoay váy đỉnh cao tại sân khấu Bán kết Miss Universe ngày 13/12 của H'Hen Niê. Và nhiều người vô cùng ngạc nhiên khi người đứng sau chỉ dạy Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 lại chính là siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

H'Hen Niê khẳng định, mọi thứ diễn ra chỉ nhằm mục đích sẽ khiến phần biểu diễn thật ấn tượng và chiếc váy cô diện cũng trở nên đặc biệt trên sân khấu đêm thi quan trọng của Miss Universe 2018.

Trong chương trình "Road to Miss Universe 2018", Võ Hoàng Yến đã được mời đến để thị phạm, hướng dẫn riêng cho H’Hen Niê về cách catwalk sao cho đúng chuẩn hoa hậu. Đặc biệt, siêu mẫu còn trực tiếp chỉ đàn em cách xử lý trang phục thật phù hợp. Clip ghi lại buổi hướng dẫn H’Hen Niê của Võ Hoàng Yến cũng đã mau chóng được khán giả chia sẻ trên khắp các trang mạng xã hội.
Được biết H'Hen Niê chỉ có thể tập trong hậu trường trong khi các thí sinh khác đang trình diễn chứ không hề có thời gian luyện tập xoay váy từ những ngày trước đó.

Võ Hoàng Yến chính là người thầy giúp H’Hen Niê có những bước catwalk chuyên nghiệp và thực hiện cú xoay váy “thần sầu” tại Miss Universe 2018.

Trong buổi giao lưu gặp gỡ báo chí ngày 18/12,  H'Hen Niê chia sẻ: "Chiếc váy trong đêm Bán kết được gửi vào sát ngày, tận ngày 10/12 mới được gửi qua Thái Lan và may mắn có team stylist hỗ trợ Hen rất nhanh. Chiếc váy đó cũng là sản phẩm được tạo nên từ chiếc váy màu vàng cổ dài, phần trên thì chưa hài lòng lắm nên mẹ đã đổi lại phần khác để Hen cảm thấy thoải mái.

Hen luôn muốn một cái gì đó thật nhẹ nhàng, bay bổng để uyển chuyển trên sân khấu. Phần xoay váy Hen đã tập ở trong hậu trường, Hen nghĩ chiếc váy này sẽ không có gì đặc biệt và mình phải làm gì thật đặc biệt trên sân khấu nên Hen đã tập đi tập lại. May mắn mình là quốc gia cuối cùng nên có cơ hội tập. Trước khi lên sân khấu tôi đã suy nghĩ bây giờ quyết định lại con số mà mình đã nói lúc thi ở Việt Nam, một ăn cả ngã về không, mình vẫn nói câu đó và xoay đi, thế là Hen xoay".

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news