Tin mới

Bất ngờ với giá tiền bộ trang phục 'chất chơi' của HLV Campuchia

Thứ ba, 02/05/2023, 19:45 (GMT+7)

HLV Keisuke Honda của Campuchia trở thành tâm điểm chú ý với bộ trang phục ở môn bóng đá nam SEA Games 32.

Sau trận thắng 4-0 của U22 Campuchia trước U22 Timor Leste, nhân vật được nhắc đến nhiều nhất không phải các cầu thủ Campuchia mà là HLV Honda. Nhà cầm quân người Nhật Bản không mặc vest hay đồ thể thao mà lại diện một bộ trang phục vô cùng 'chất chơi'.

Được biết, trang phục của HLV Honda toàn là những thương hiệu nổi tiếng. Cụ thể, HLV Honda mặc quần kẻ sọc màu đen GUCCI có giá khoảng 1.231 USD và chiếc áo Cabana Black Needles 23SS có giá 230 USD. Tổng số tiền hai món đồ này là 1.450 USD - khoảng 34 triệu đồng. Số tiền này chưa bao gồm giá của kính và giày, vốn đều là những phụ kiện thời trang đắt tiền.

Bất ngờ với giá tiền bộ trang phục 'chất chơi' của HLV Campuchia - Ảnh 1
 
HLV Honda diện trang phục gồm toàn hàng hiệu
HLV Honda diện trang phục gồm toàn hàng hiệu
6-555-1682813778-75-width740height555-1683026710.jpg
 

Trước đó, có khá nhiều ý kiến trái chiều về trang phục như đi nghỉ mát của vị HLV người Nhật Bản. Trong đó, May Sokun - một người có khá nhiều ảnh hưởng trên mạng xã hội tại Campuchia - đã công khai chỉ trích cách ăn mặc của HLV Keisuke Honda sau khi trận đấu kết thúc.

Ngay sau đó, trong buổi gặp gỡ đoàn thể thao Campuchia trước thềm SEA Games 32 ngày 1/5, Thủ tướng Hun Sen đã lên tiếng yêu cầu May Sokun xin lỗi HLV Keisuke Honda.

Bất ngờ với giá tiền bộ trang phục 'chất chơi' của HLV Campuchia - Ảnh 2
 

Tờ Kampuchea Thmey (Campuchia) trích lời Thủ tướng Hun Sen nói: "Nếu con là một người con tốt của Campuchia, con (May Sokun) nên xin lỗi HLV Keisuke Honda vì những lời chê bai của mình. Điều đó quá nghiêm trọng và có thể vượt ngoài sức chịu đựng của Keisuke Honda, người đã gắn bó với bóng đá Campuchia trong nhiều năm".

HLV Honda chứng kiến tình cảnh khó khăn của đất nước Campuchia, anh quyết định mở các học viện bóng đá và đề nghị làm HLV không lương cho đội tuyển xứ sở Angkor. Sự xuất hiện của Honda giúp cho bóng đá Campuchia có thêm động lực phát triển và bước đầu cho thấy sự cải thiện trong các giải đấu gần đây. Tại SEA Games 32, dưới sự dẫn dắt của Keisuke Honda, CĐV chủ nhà đang rất kỳ vọng U22 Campuchia sẽ có được tấm huy chương môn bóng đá nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SEA Games 32