Tin mới

Chi gần 2 tỷ trùng tu nhan sắc trong 1 năm, Lâm Khánh Chi đạt ngưỡng nhan sắc 'vạn người mê'

Thứ hai, 16/01/2023, 19:35 (GMT+7)

Sau khi chi gần 2 tỷ trùng tu nhan sắc và trở thành người phụ nữ đích thực, nhan sắc của Lâm Khánh Chi đích thực ngày một thăng hạng.

Mới đây, Lâm Khánh Chi đã có màn hiện diện đầy ấn tượng trong tà áo dài thướt tha, chào đón Tết Nguyên đán 2023. Trong hàng loạt thiết kế áo dài truyền thống, hoa văn đầy nghệ thuật, Lâm Khánh Chi hiện diện vô cùng xinh đẹp chứng minh sự thăng hạng về nhan sắc. Bên cạnh đó, đường cong hoàn hảo trong tà áo dài càng khiến sắc vóc của nữ ca sĩ được nâng tầm.

Lâm Khánh Chi đẹp dịu dàng trong tà áo dài. Ảnh: Internet
Lâm Khánh Chi đẹp dịu dàng trong tà áo dài. Ảnh: Internet

Sau một năm chi bội tiền cho trùng tu nhan sắc và thực hiện những cuộc phẫu thuật chỉnh giọng nói, trở thành người phụ nữ đích thực, Lâm Khánh Chi hài lòng với những gì mình đã đạt được. Cô cũng hé lộ về cách chi tiêu của bản thân để cân bằng với nhu cầu bản thân và chăm sóc con cái.

Chi gần 2 tỷ trùng tu nhan sắc trong 1 năm, Lâm Khánh Chi đạt ngưỡng nhan sắc 'vạn người mê' - Ảnh 1
Chi gần 2 tỷ trùng tu nhan sắc trong 1 năm, Lâm Khánh Chi đạt ngưỡng nhan sắc 'vạn người mê' - Ảnh 2
Chi gần 2 tỷ trùng tu nhan sắc trong 1 năm, Lâm Khánh Chi đạt ngưỡng nhan sắc 'vạn người mê' - Ảnh 3
Nhan sắc Lâm Khánh Chi ngày một thăng hạng. Ảnh: Internet
Nhan sắc Lâm Khánh Chi ngày một thăng hạng. Ảnh: Internet

"Tôi tự nhận thấy tôi là người phụ nữ đến giờ phút này cực kỳ bản lĩnh. Tôi biết kiếm tiền chăm lo cho gia đình, cho con cái, và cho bản thân. Tôi lập kế hoạch chi tiêu rất rõ ràng, bài toán kinh tế luôn luôn rõ nét trong đầu tôi. Đối với tôi cuộc sống luôn là những tháng ngày vui vẻ và tích cực. Nhưng khi động đến kinh tế, tôi cũng cần tư duy nhạy bén để tiền bạc và thu nhập luôn luôn dồi dào, con cái gia đình no đủ", Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Chi gần 2 tỷ trùng tu nhan sắc trong 1 năm, Lâm Khánh Chi đạt ngưỡng nhan sắc 'vạn người mê' - Ảnh 4

Lâm Khánh Chi được mệnh danh là "nữ hoàng chuyển giới" của Việt Nam khi cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp và sự nghiệp thành công. Được biết để được là chính mình, mỹ nhân sinh năm 1977 đã chi hàng tỷ đồng để thực hiện chuyển giới và thẩm mỹ các bộ phận trên cơ thể sao cho nữ tính nhất có thể. Vừa qua, cô còn tiết lộ về chi phí chăm sóc sắc đẹp trong 1 năm vừa qua của mình lên tới gần 2 tỷ đồng.

Lâm Khánh Chi năm qua chi không ít tiền để thực hiện nâng cấp nhan sắc. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi năm qua chi không ít tiền để thực hiện nâng cấp nhan sắc. Ảnh: FBNV

Vào tháng 10 vừa qua, Lâm Khánh Chi sang Thái Lan thực hiện phẫu thuật chỉnh giọng nói. Tại xứ sở Chùa Vàng, cô đã trải qua 4 giờ hôn mê, chi phí 5.000 USD (khoảng 120 triệu đồng), mất khoảng 2 tháng mới hồi phục. Hiện, Lâm Khánh Chi đang tập luyện nói để sớm hồi phục lại sau ca phẫu thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news