Tin mới

Bắt trọn khoảnh khắc Angela Baby bối rối tránh mặt tình cũ

Chủ nhật, 14/11/2021, 11:21 (GMT+7)

Trong đêm hội từ thiện của Bazaar tối 13/11, Angela Baby đã rơi vào thế khó xử khi gặp lại người cũ trên cùng một sân khấu.

Gần đây, danh tiếng Trần Vỹ Đình nóng trở lại khi phim của anh hợp tác cùng Dương Mịch là Hộc Châu Phu Nhân đang phát sóng. Trong suốt đêm hội Bazaar tối qua, Dương Mịch và Trần Vỹ Đình nắm tay nhau rất tình cảm. Fan Hộc Châu Phu Nhân rất hài lòng trước cặp đôi này bởi Trần Vỹ Đình điển trai, Dương Mịch quyến rũ tạo thành một cặp bất tử.

Trần Vỹ Đình và Dương Mịch tình cảm tại thảm đỏ Bazaar tối 13/11.
Trần Vỹ Đình và Dương Mịch tình cảm tại thảm đỏ Bazaar tối 13/11.

Tuy nhiên, cuộc đụng mặt thú vị nhất chính là của Trần Vỹ Đình và tình cũ Angela Baby. Điều đáng nói, ngày hôm qua cũng chính là sinh nhật của Huỳnh Hiểu Minh.

Thế giới này quả có nhiều sự tình cờ khó tin. Trong buổi tối đặc biệt này những người cũ lại đứng chung sân khấu. Trên thực tế, Trần Vỹ Đình tỏ ra khá bình tĩnh nhưng Angela Baby lại có vẻ bất ổn.

Lý Hiện 'vô duyên' đẩy Angela Baby lên đứng cạnh Trần Vỹ Đình.
Lý Hiện "vô duyên" đẩy Angela Baby lên đứng cạnh Trần Vỹ Đình.

Lúc chụp ảnh, hai người họ đứng rất gần nhau và nhiều người có thể nhìn ra được sự lúng túng rõ ràng của Angela Baby. Cô ấy cố tình tránh mặt Trần Vỹ Đình. Khi họ gần chạm mặt thì Angela Baby đã quay một vòng tròn như chạy trốn, cảnh tượng  có chút buồn cười, có chút dễ thương.

Angela Baby quay vòng tròn để tránh mặt tình cũ.
Angela Baby quay vòng tròn để tránh mặt tình cũ.

Trước đây, Angela Baby ra mắt tại Hong Kong. Cô ở bên Trần Vỹ Đình khi cả 2 còn chưa nổi tiếng. Nhưng thời gian êm đẹp không kéo dài bao lâu. Angela Baby sau đó đã yêu Huỳnh Hiểu Minh và tổ chức đám cưới thế kỷ. Không lâu sau khi Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh bên nhau thì Trần Vỹ Đình cũng công khai tình yêu với Thái Trác Nghiên.

>> Xem thêm: Dàn Sao Hoa Ngữ khuynh đảo thảm đỏ Bazaar tối nay nhưng vẫn có người muốn kí đầu thợ ảnh

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news