Tin mới

Bị Angela Baby thờ ơ trong ngày sinh nhật, Huỳnh Hiểu Minh vẫn bấm bụng làm một việc cho vợ

Thứ bảy, 13/11/2021, 21:57 (GMT+7)

Huỳnh Hiểu Minh nhận được món quà từ người đặc biệt vào dịp sinh nhật lần thứ 44 của mình nhưng đó lại không phải Angela Baby.

Hôm nay, Huỳnh Hiểu Minh chính thức đón sinh nhật lần thứ 44. Nam diễn viên đã khoe lên trang cá nhân món quà mà con trai Tiểu Bọt Biển tự làm. Đó là tấm thiệp viết tay với dòng chữ giản dị "Chúc mừng sinh nhật bố".

Món quà đặc biệt mà Tiểu Bọt Biển tặng bố Minh nhân dịp sinh nhật.
Món quà đặc biệt mà Tiểu Bọt Biển tặng bố Minh nhân dịp sinh nhật.

Cạnh của tấm thiệp cắt hình trái tim nhưng còn nhơm nhá nhưng các chữ bên trong lại cực chính xác. Có thể thấy, một cậu bé 4 tuổi viết được dòng chữ này chuẩn xác đã là điều rất đáng khen. Món quà sinh nhật tuy giản dị nhưng lại có ý nghĩa rất lớn với Huỳnh Hiểu Minh. Khi món quà được khoe lên mạng, nhiều netizen đã gửi lời chúc mừng đến nam diễn viên, đồng thời bày tỏ cảm xúc về sự ấm áp và dễ thương của Tiểu Bọt Biển.

Năm nay, các nhân viên đã chuẩn bị cho Huỳnh Hiểu Minh một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng. Lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình Pikachu, toàn bộ quang cảnh bữa tiệc vừa rực rỡ lại vừa trẻ trung.

Những bức ảnh chụp tại bữa tiệc cho thấy Huỳnh Hiểu Minh dù đã 44 tuổi nhưng vẫn phong độ, trẻ trung. Nam tài tử mặc áo đỏ làm nổi bật làn da trắng mịn mà nhiều cô gái phải ghen tị.

Sinh nhật lần thứ 44 của Huỳnh Hiểu Minh lấy chủ đề Pikachu.
Sinh nhật lần thứ 44 của Huỳnh Hiểu Minh lấy chủ đề Pikachu.

Khi các nhân viên bắt đầu hát mừng sinh nhật, Huỳnh Hiểu Mình cười nhẹ nhàng. Bầu không khí sôi động nhưng chủ nhân bữa tiệc có vẻ không quá hào hứng, có lẽ vì anh ấy không có bà xã Angela Baby ở cạnh.

Hầu hết netizen đều để lại lời chúc cho Huỳnh Hiểu Minh ở phần bình luận. Tuy nhiên, một số người đặt nghi vấn về sự im lặng của Angela Baby. Vào dịp sinh nhật vợ và con trai, Huỳnh Hiểu Minh luôn thể hiện sự quan tâm, mẫu mực của một người chồng. Nhưng đến sinh nhật anh, Angela Baby lại có vẻ thờ ơ.

Nhưng năm nay, nam diễn viên đón sinh nhật mà không có Angela Baby bên cạnh.
Nhưng năm nay, nam diễn viên đón sinh nhật mà không có Angela Baby bên cạnh.

Hôm nay, Angela Baby còn bận tham dự một bữa tiệc Từ thiện. Các bức ảnh tại hiện trường cho thấy cô nàng đã rất nỗ lực trong việc duy trì hình ảnh và tạo dáng. Trong khi nhiều người hoài nghi về sự im lặng của Angela Baby thì một số người cho rằng cô ấy muốn đợi đến thời điểm ý nghĩa mới lên tiếng.

Angela Baby đi sự kiện đúng ngày sinh nhật chồng.
Angela Baby đi sự kiện đúng ngày sinh nhật chồng.

Dù cho có người đồn đoán hai vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh gặp trục trặc thì chủ đề bữa tiệc sinh nhật lần này đã gián tiếp nói lên tất  cả. Ai cũng biết nhân vật hoạt hình yêu thích của Angela Baby là Pikachu. Việc Huỳnh Hiểu Minh để nhân viên trang trí tiệc sinh nhật cho mình với chủ đề Pikachu đủ thấy anh ấy yêu vợ như thế nào. Đây chẳng phải là cách mà cặp đôi gián tiếp rắc cẩu lương cho khán giả ư?

>> Xem thêm: Động thái của Angela Baby khi hôn nhân với Huỳnh Hiểu Minh có biến lúc nửa đêm

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news