Tin mới

Bầu show hải ngoại tiết lộ sự thật khó tin về Phi Nhung giữa ồn ào 'ăn chặn' tiền của Hồ Văn Cường

Chủ nhật, 17/10/2021, 18:38 (GMT+7)

Giữa ồn ào về chuyện tiền cát-xê của Hồ Văn Cường vẫn chưa được làm sáng tỏ sau khi cố ca sĩ Phi Nhung qua đời, mới đây những lời của bầu show hải ngoại lại cho thấy một góc nhìn khác trong vụ việc ồn ào này. 

Dù cố ca sĩ Phi Nhung đã ra đi 2 tuần nhưng những ồn ào về mức tiền cát-xê của Hồ Văn Cường đến nay vẫn được xem là một trong những đề tài nhận được sự quan tâm chú ý của những người hâm mộ. 

Theo đó, bà PH liên tục nhắc đến tên của cố ca sĩ Phi Nhung để đòi lại số tiền của Hồ Văn Cường

Bức xúc trước điều này, cựu mẫu Trang Trần tối ngày 9/10 đã tìm đến tận nhà Hồ Văn Cường livestream và đòi nam ca sĩ nhí lên tiếng việc có hay không chuyện nhờ bà PH đòi tiền hộ. Hành động này của cựu mẫu Trang Trần khiến nhiều người không khỏi bức xúc, thậm chí bị bà PH 'bóc mẽ' đó là kịch bản đã được cựu mẫu dàn dựng hòng 'xử ép' Hồ Văn Cường.

Bầu show hải ngoại tiết lộ sự thật khó tin về Phi Nhung giữa ồn ào 'ăn chặn' tiền của Hồ Văn Cường - Ảnh 1
Những dòng trạng thái mới đây của bầu show hải ngoại tiết lộ thật về Phi Nhung gây chú ý. Ảnh: Facebook
Những dòng trạng thái mới đây của bầu show hải ngoại tiết lộ thật về Phi Nhung gây chú ý. Ảnh: Facebook

Giữa ồn ào, sự im lặng của Hồ Văn Cường càng khiến nhiều người không khỏi cảm thấy khó hiểu và đẩy những hoài nghi lên đỉnh điểm khi vụ việc vẫn chưa được làm rõ. 

Một bầu show hải ngoại mới đây đã có một bài viết chia sẻ khá dài về Phi NhungHồ Văn Cường giữa ồn ào. 

Theo đó, người này đã đề cập đến việc mà bất kỳ ai cũng đang thắc mắc ở thời điểm hiện tại: Mức cát-xê của Hồ Văn Cường thực sự là bao nhiêu và nam ca sĩ nhí đã nhận đủ số tiền thực sự thuộc về mình hay chưa?

Theo đánh giá của người này, mặc dù mang trên mình danh tiếng là Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 nhưng sức hấp dẫn và độ nổi tiếng của Hồ Văn Cường vẫn không được phủ sóng rộng đến mức được các bầu show hải ngoại săn đón. 

Một trong những lý do khiến họ phải mời Hồ Văn Cường chính là do có sự 'chống lưng' của Phi Nhung. Thời điểm này, phía quản lý Phi Nhung đã đưa ra yêu cầu là muốn Phi Nhung nhận lời tham gia show thì phải có sự góp mặt đi kèm của Hồ Văn Cường. 

Hồ Văn Cường và cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường và cố Ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Internet

Cũng theo chia sẻ của bầu show này, anh đã mời Hồ Văn Cường chỉ vì 'nể' Phi Nhung và đặc biệt Hồ Văn Cường hát miễn phí cho show và phía bầu show chỉ lo visa và vé máy bay. 

Người này cho rằng một 'một working visa $1200-$1500 AUD, một vé máy bay khứ hồi $1000-1500 tùy thời điểm, vé máy bay nội địa, kèm theo khách sạn trong thời gian lưu diễn cũng hết $3500-$4500 AUD cho mỗi người. Với số tiền đó bỏ ra cho một người không có tên để bán được vé thì cũng đã một vấn đề khó khăn lắm rồi, nhưng vì để mời được ca sĩ Phi Nhung trong thời điểm đó, bắt buộc phải chấp nhận lời đề nghị kẹp "gà" miễn phí của quản lí Phi Nhung'.

Người này bày tỏ muốn xác minh điều này để mọi người khi đọc được thì sẽ hiểu hơn được 'cát-xê thực sự của Hồ Văn Cường' khi lưu diễn hải ngoại. 

Bà Phương Hằng liên tục lên tiếng nhắc đến cố ca sĩ Phi Nhung khi nói về số tiền cát-xê của Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet
Bà Phương Hằng liên tục lên tiếng nhắc đến cố ca sĩ Phi Nhung khi nói về số tiền cát-xê của Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet

Vị bầu show này còn tiết lộ thêm rằng cách đây 2 hôm sau khi xem livestream của Trung tâm Thuý Nga thì phát hiện ekip của cố ca sĩ Phi Nhung còn bỏ tiền ra lo cả vé máy bay và visa cho Hồ Văn Cường.

Bầu show này còn tiết lộ lý do vì sao các ca sĩ thường để quản lý giữ tiền để 'vỗ mặt' những ai cho rằng cố ca sĩ Phi Nhung giữ tiền của Hồ Văn Cường bởi 'nghệ sĩ không thể đôi co, trả giá thêm bớt với các nhà tổ chức'.

Thậm chí người này cũng gửi lời nhắn nhủ đến Hồ Văn Cường và cho rằng 'không có công sinh thành thì cũng có công dưỡng dục'. 

'Chú vẫn không thể nào hiểu được vì sao con im lặng để nhìn thấy sự chà đạp của người khác với một người con đã từng gọi là mẹ. Mà hơn thế nữa là người con gọi là mẹ lại không còn nữa', người này bày tỏ thắc mắc và không giấu nổi hoài nghi khi cho rằng sự im lặng của Hồ Văn Cường là thông báo cho một 'dấu chấm hết, một sự kết thúc'.

Mặc dù thực hư vụ việc chưa được làm rõ nhưng phía quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung cho biết đã trao trả số tiền cát-xê cho Hồ Văn Cường và phía nam ca sĩ nhí cũng đã dọn khỏi nhà của Phi Nhung. 

Trong khi cố ca sĩ Phi Nhung không còn nữa và Hồ Văn Cường vẫn liên tục giữ im lặng thì dân tình chỉ biết suy đoán 'già non' qua những lời kể của nhiều người khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news