Tin mới

Người quen hé lộ tình trạng của Hương Giang sau những lùm xùm liên quan đến anti fan

Thứ năm, 12/11/2020, 09:54 (GMT+7)

Sau những lùm xùm liên quan đến anti fan, Hương Giang đã tự xin rút khỏi chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020. Đạo diễn cũng như Trưởng ban tổ chức của chương trình đã có những chia sẻ về tình trạng của Hoa hậu chuyển giới trong thời gian gần đây.

Chiều ngày 11/11, BTC cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020 đã có buổi họp báo để chia sẻ về đêm Chung kết diễn ra vào ngày 20/11 tới đây. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã có những tiết lộ về tình trạng của Hương Giang trong những ngày qua liên quan đến màn xử lý anti fan gây khủng hoảng truyền thông.

Đạo diễn của chương trình cho biết Hương Giang đang có thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị cho những dự án tiếp theo của bản thân. Trong thời gian này, thứ mà Hoa hậu Chuyển giới cần nhất chính là sự nghỉ ngơi, thay vì tiếp tục tham gia các hoạt động nghệ sĩ.

Trong khi đó, Trưởng BTC cuộc thi, Tổng biên tập báo Tiền Phong - ông Lê Xuân Sơn cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn về trường hợp của Hương Giang. Ông vạch ra những khuyết điểm của chính bản thân nữ ca sĩ và cũng đã nhiều lần xin lỗi.

"Hương Giang cũng có những sơ xuất trong phát ngôn của mình, trong hành xử tuy nhiên chúng tôi cho rằng, điều đó chưa đủ để chúng ta loại Giang ra khỏi đời sống văn nghệ cũng như đời sống giải trí của đất nước", ông Lê Xuân Sơn cho biết.

Đồng thời ông Sơn cũng mong muốn các anti fan hãy có cái nhìn bao dung và thông cảm hơn, bỏ qua khuyết điểm của Hương Giang để nữ ca sĩ có cơ hội sửa chữa, thay vì khiến người khác phải đau đớn và ê chề.

Trong một diễn biến khác, nam rapper Binz đã được BTC mời biểu diễn trong phần thi áo tắm để thay thế cho Hương Giang.

Những ngày qua, ồn ào giữa Hương Giang và anti fan vẫn chưa hạ nhiệt khi nàng hậu liên tục gặp rắc rối vì chính sự thông minh của mình.

>>> Xem thêm: Công an TP HCM điều tra xử lý vụ Hương Giang quay clip xử lý anti fan và tung lên mạng

Còn nhớ cách đây không lâu, Hoa hậu chuyển giới đã chia sẻ hình ảnh cùng những dòng trạng thái ngắn cho thấy, cô nàng đã mời công an tới nhà thành viên trong group anti fan để đối chất với nhau. Tuy nhiên những hình ảnh hay đoạn clip này đã đem đến tác dụng ngược khi liên tục bị dân mạng tố là dàn dựng. Hương Giang không hề lên tiếng về clip này, thậm chí còn có động thái xóa đi trên các nền tảng mạng xã hội, càng khiến nhiều người nghi ngờ.

Cần biết cách đây không lâu, Công an TP HCM đã chỉ đạo Công an quận 2 yêu cầu Công an phường Thảo Điền báo cáo toàn bộ nội dung vụ việc liên quan.

Theo luật sư Phan Kế Hiền thuộc Đoàn luật sư TP. Hà Nội cho biết: "Là một công dân, Hương Giang không có quyền xuống lập biên bản tại nhà với một công dân khác. Chỉ có cơ quan có thẩm quyền, người có thẩm quyền mới được đến nhà yêu cầu lập biên bản.

Trong trường hợp này chúng ta cần xác minh đồng chí công an đó thật hay giả. Nếu xác định đồng chí đó là công an giả, Hương Giang sẽ bị xử lý theo quy định của luật pháp".

>>> Xem thêm: Công an vào cuộc điều tra đoạn clip làm việc với anti fan, Hương Giang có động thái vô cùng đáng ngờ

Điều 339, Bộ Luật hình sự 2015 quy định hành vi giả mạo chức vụ, cấp bậc, vị trí công tác có thể bị phạt lên đến 2 năm tù.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news