Tin mới

Người đàn ông Mỹ Tâm nặng ân tình lộ ảnh gầy rộc hậu gặp biến cố cuộc đời

Thứ năm, 12/11/2020, 09:31 (GMT+7)

Nhạc sĩ Lê Quang - người âm thầm đứng sau thành công của Mỹ Tâm mới đây đã cập nhật hình ảnh mới, sau khi vừa trải qua biến cố lớn trong cuộc đời.

Hồi đầu tháng 10, thông tin Nhạc sĩ Lê Quang - người đàn ông âm thầm đứng sau thành công của Mỹ Tâm phải nhập viện khẩn cấp, chấp nhận mất đi một bên chân khiến khán giả thực sự xót xa. Ở tuổi xế chiều, nam nhạc sĩ phải ngồi xe lăn, phụ thuộc vào sự chăm sóc của vợ con.

Mỹ Tâm và nhạc sĩ Lê Quang có mối lương duyên đặc biệt suốt 18 năm qua (ảnh internet)

Bẵng đi một thời gian, trên trang cá nhân của ca sĩ Trizzie Nguyễn đã cập nhật hình ảnh về nam nhạc sĩ. Có thể thấy, dù bị mất đi một bên bàn chân, người gầy rộc đi rất nhiều so với trước đây nhưng Lê Quang tươi tắn hơn và có thể nở nụ cười với đồng nghiệp, bạn bè.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm bị fan phơi bày nhan sắc thật tuổi 39 qua loạt ảnh chụp màn hình

Hình ảnh nam nhạc sĩ gầy rộc nhưng vẫn lạc quan hậu biến cố cuộc đời (ảnh FBNV)

Mặc dù trải qua biến cố lớn nhưng người đàn ông Mỹ Tâm mang hơn vẫn luôn lạc quan, tinh thần thoải mái. Dù bệnh tình đã tiến triển tốt hơn nhưng chủ nhân bản hit "Niềm tin chiến thắng" vẫn phải đối diện với nhiều ca phẫu thuật cũng như phác đồ điều trị quan trọng phía trước.

Lê Quang là người đứng sau một Mỹ Tâm thành công như hiện tại (ảnh internet)

Nhạc sĩ Lê Quang là người đứng sau thành công của nhiều ca sĩ, trong đó không thể không kể đến Mỹ Tâm. Tên tuổi của "họa mi tóc nâu" được khẳng định và có chỗ đứng trên thị trường âm nhạc với loạt ca khúc "Tình thôi xót xa", "Giấc mơ muôn màu", "Mãi yêu"... và đặc biệt là "Niềm tin chiến thắng" do Lê Quang sáng tác.

>> Xem thêm: Vũ Khắc Tiệp từng không từ thủ đoạn o bế mỹ nhân 17 tuổi này hòng 'lật đổ' Ngọc Trinh

Gần 20 năm gắn bó, "mối lương duyên" giữa Mỹ Tâm và nhạc sĩ Lê Quang phải dùng từ "đặc biệt". Không chỉ sáng tác cho giọng ca gốc Đà Nẵng, ông còn hát bè, chơi nhạc cụ đệm trong liveshow của cô, trở thành người đàn ông đứng sau thành công của một Mỹ Tâm nổi tiếng như hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news