Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ lí do cưới Angela Baby: Thì ra chẳng phải yêu đương gì?

Thứ tư, 18/08/2021, 14:36 (GMT+7)

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh có một cuộc hôn nhân được nhiều người ngưỡng mộ, nhưng sự thật đằng sau lại hoàn toàn khác.

Hôn nhân của Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby luôn là chủ đề được Cộng đồng mạng bàn tán suốt vài năm gần đây. Cả hai có đám cưới đình đám, cũng xuất hiện không ít tin đồn thị phi trong hôn nhân.

Cách đây vài ngày, đúng dịp lễ Thất tịch (lễ tình nhân của Trung Quốc), vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby khiến nhiều người tò mò khi thậm chí còn không có một động thái tương tác nào trên weibo.

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Nhiều người cho rằng Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby có lẽ đã thực sự chấm dứt. Trên Sohu mới đây còn dẫn chứng một đoạn được cho là bài phóng vấn của Huỳnh Hiểu Minh, nói về lý do anh tiến tới hôn nhân với Angela Baby.

Bài viết trên Sohu. Ảnh: chụp màn hình
Bài viết trên Sohu. Ảnh: chụp màn hình

Khi ấy, Huỳnh Hiểu Minh cho biết Angela Baby ngoài nhan sắc xinh đẹp thì còn là một người phụ nũ được mẹ anh yêu thích. Đây mới là yếu tố quan trọng. Trước thông tin này, netizen xứ Trung càng thêm khẳng định việc nam tài tử kết hôn chỉ đơn giản là do mẹ anh thích cũng là một giả thiết khá hợp lý. 

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Trước đó, thông tin về việc Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn cũng từng rộ lên khi Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby có hoạt động Từ thiện riêng lẻ. Trong khi nhiều cặp đôi Cbiz như Trương Kiệt - Tạ Na, Lý Vinh Hạo - Dương Thừa Lâm, Tôn Lệ - Đặng Siêu đều quyên góp dưới danh nghĩa vợ chồng, thì Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby lại quyên góp dưới danh nghĩa cá nhân và không hề liên quan gì nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news