Tin mới

Bày tỏ nhớ thương Phi Nhung, một sao nữ bị chê giả tạo

Chủ nhật, 19/12/2021, 11:35 (GMT+7)

Bày tỏ nhớ thương cố ca sĩ Phi Nhung, một sao nữ bị lôi lại quá khứ ồn ào với đàn chị.

Cách đây không lâu, ca sĩ Tố My đã chia sẻ lại những khoảnh khắc xúc động trong lễ 49 ngày cố Ca sĩ Phi Nhung cùng nỗi nhớ thương người đã khuất. Sẽ không có gì đáng nói nếu như không xuất hiện dòng bình luận của một cư dân mạng.

Bày tỏ nhớ thương Phi Nhung, một sao nữ bị chê giả tạo - Ảnh 1
Bày tỏ nhớ thương Phi Nhung, Tố My bị chê giả tạo. Ảnh internet
Bày tỏ nhớ thương Phi Nhung, Tố My bị chê giả tạo. Ảnh internet

Người này mỉa mai hành động của Tố My cho rằng nữ ca sĩ giả tạo. Không chỉ vậy, người này còn khui lại quá khứ cho rằng Tố My từng thả tim vào dòng bình luận của anti-fan về cố ca sĩ Phi Nhung.

Bị tố giả tạo với cố ca sĩ Phi Nhung, Tố My lên tiếng bức xúc: "Quay trở lại comment của anh tôi không đồng ý một chỗ anh nói tôi thả tim từng comment fan tui nói nặng chị Nhung (khi chị Nhung la tui trên Facebook) là không đúng anh nhé. Anh nên xem lại điều này và comment một cách chính xác hơn để khỏi oan cho người khác. Tui nói danh dự tui chỉ like đúng một comment đã nói lên nỗi lòng oan ức của tôi chứ không hề like bất kì một comment nào nói đến chị Nhung (thật sự lúc đó tôi buồn và đâm ra bốc đồng, trẻ con chứ nếu bây giờ tui sẽ có một hành xử khác).

Lúc sinh thời, Phi Nhung luôn giúp đỡ Tố My khi mới vào nghề. Ảnh internet
Lúc sinh thời, Phi Nhung luôn giúp đỡ Tố My khi mới vào nghề. Ảnh internet

 

Và chính việc này cho đến bây giờ cũng là một điều khiến tui vẫn còn ray rứt trong lòng. Con người chúng ta ai cũng có lúc này lúc khác, anh em ruột thịt trong nhà cũng chưa chắc gì đã hoà thuận từ nhỏ đến lớn không một lần mâu thuẫn mà phải không? Nhưng quan trọng trong sâu thẳm trong lòng tôi lúc nào cũng kính trọng và yêu quý chị vì những gì chị đã cống hiến cho cuộc đời này nói chung và sự trưởng thành của chính bản thân tôi nói riêng. Suốt đời tôi mang ơn chị".

Có thể thấy thông tin ca sĩ Tố My thả tim vào bình luận chê trách cố ca sĩ Phi Nhung là không đúng sự thật. Lúc sinh thời, ca sĩ Phi Nhung luôn hết lòng vì đàn em chính vì vậy, Tố My luôn nhớ và biết ơn người chị tốt bụng này.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news