Tin mới

Mẹ nuôi Phi Nhung khuyên nghệ sĩ trẻ không được ăn cháo đá bát

Thứ bảy, 18/12/2021, 16:23 (GMT+7)

Những chia sẻ của danh ca Giao Linh - mẹ nuôi cố nghệ sĩ Phi Nhung nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trong một chương trình của trung tâm Thúy Nga, danh ca Giao Linh đã chia sẻ lời khuyên của một nghệ sĩ kỳ cựu rằng là nghệ sĩ ngoài giọng hát thì điều quan trọng khi bước ra sân khấu chính là sắc vóc.

Danh ca Giao Linh cho rằng một người ca sĩ khi lên sân khấu thì phải ăn mặc chỉn chu, đẹp nhất để tôn trọng khán giả. Nếu lỡ không có sắc vóc thì nên tập trung cho giọng hát thật hay để khi cất giọng thì khán giả đang làm cũng phải ngưng lại nghe mình hát.

Danh ca Giao Linh. Ảnh internet
Danh ca Giao Linh. Ảnh internet

Cũng trong cuộc trò chuyện này, danh ca Giao Linh cũng dành lời khuyên đến thế hệ trẻ dù làm gì cũng phải biết uống nước nhớ nguồn, tôn sư trọng đạo, đặc biệt không được ăn cháo đá bát.

Những chia sẻ của mẹ nuôi Phi Nhung nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi đến một nghệ sĩ vừa có tài, vừa có tâm như danh ca Giao Linh.

Được biết, trong giới showbiz cũng có nhiều ồn ào thị phi liên quan đến nghệ sĩ trẻ bị tố vô ơn. Trong đó phải kể đến Hương Tràm bị tố vô ơn với Thu Minh.

>>>Xem thêm: Mạnh Quỳnh nghẹn ngào nhắc đến quá khứ bị khán giả mắng vì 'lỡ lời' với Phi Nhung

Hương Tràm từng bị tố vô ơn với Thu Minh. Ảnh internet
Hương Tràm từng bị tố vô ơn với Thu Minh. Ảnh internet

Ngoài Hương Tràm thì gần đây nhất, Hồ Văn Cường cũng bị vướng vào ồn ào bị tố vong ơn bội nghĩa. Sau khi đám tang Phi Nhung chưa xong, Hồ Văn Cường đã dọn ra khỏi nhà mẹ nuôi thậm chí những ngày cúng sau đó có mặt các con nuôi của Phi Nhung nhưng đều vắng mặt Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường từng bị tố vô ơn với Phi Nhung khi chưa từng lên tiếng bảo vệ mẹ nuôi trước hàng loạt lời cay đắng từ anti-fan. Ảnh internet
Hồ Văn Cường từng bị tố vô ơn với Phi Nhung khi chưa từng lên tiếng bảo vệ mẹ nuôi trước hàng loạt lời cay đắng từ anti-fan. Ảnh internet

Quán quân Vietnam Idol kid 2016 bắt đầu "biệt tích" từ sau khi rời khỏi công ty của mẹ nuôi. Thậm chí, ca sĩ trẻ còn bị Trang Trần tố vô ơn khi Phi Nhung nhận bao nhiêu lời chỉ trích từ lúc còn sống đến khi vừa nằm xuống nhưng không hề lên tiếng để bảo vệ mẹ nuôi.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news