Tin mới

Giỗ đầu của cố NS Chí Tài tại Mỹ, ca sĩ Phương Loan có hành động khiến bao người xót xa

Chủ nhật, 19/12/2021, 10:45 (GMT+7)

Ca sĩ Phương Loan khiến bao người không khỏi nghẹn ngào khi nhớ về cố nghệ sĩ Chí Tài trong ngày giỗ đầu anh tại Mỹ.

Vào rạng sáng ngày 19/12 (giờ Việt Nam), lễ giỗ đầu cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ đã được diễn ra tại Giáo xứ Thánh Linh (Fountain Valley, Mỹ). Buổi lễ có sự tham dự của những người thân, đồng nghiệp và được phát trực tiếp trên Facebook để khán giả gần xa có thể tưởng nhớ cố nghệ sĩ.

Ca sĩ Phương Loan tổ chức lễ giỗ đầu cho chồng tại Mỹ. Ảnh: FBNV
Ca sĩ Phương Loan tổ chức lễ giỗ đầu cho chồng tại Mỹ. Ảnh: FBNV

Tại đây, ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đã có những chia sẻ khiến bao người không khỏi nhớ về NS Chí Tài và gửi lời mời đến người thân hữu, quý khán thính giả ái mộ tới tham dự thánh lễ và hiệp ý dâng lời cầu nguyện cho chồng quá cố. Đặc biệt, gương mặt đượm buồn của ca sĩ Phương Loan tại lễ giỗ đầu chồng khiến bao người không khỏi xúc động.

Hình ảnh của ca sĩ Phương Loan khiến bao người không khỏi nghẹn ngào. Ảnh: FBNV
Hình ảnh của ca sĩ Phương Loan khiến bao người không khỏi nghẹn ngào. Ảnh: FBNV

Vợ cũ của Bằng Kiều - ca sĩ Trizzie Phương Loan chia sẻ: "Gia đình, đồng nghiệp và khán giả đã đến để tưởng nhớ và cầu nguyện cho anh. Anh ra đi đã một năm nhưng anh vẫn ở mãi trong tim của mọi người. Chị Bé Heo hôm nay đẹp lắm... Tưởng sau một năm chị đã nguôi ngoai phần nào nhớ anh. Nhưng không, chị đã nghẹn ngào khóc khi đứng trên bục để gửi lời cám ơn đến các linh mục và những người có mặt hôm nay. Chị đã cố gắng kìm lại những giọt nước mắt nhưng không thành công".

Trizzie Phương Trinh không giấu nổi sự xót xa trong mình dành cho người chị thân thiết. Ảnh: FBNV
Trizzie Phương Trinh không giấu nổi sự xót xa trong mình dành cho người chị thân thiết. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, vợ cố NS Chí Tài không kìm nén được sự xúc động, nghẹn ngào khóc đến lạc giọng trên sân khấu. Động thái này khiến bao người không khỏi nghẹn ngào. Bởi sau 1 năm cố nghệ sĩ ra đi, ca sĩ Phương Loan vẫn cố gắng gượng dậy, nở nụ cười tươi vui song thực chất bên trong cô không khỏi suy sụp và da diết nhớ về người chồng quá cố.

Giỗ đầu của cố NS Chí Tài tại Mỹ, ca sĩ Phương Loan có hành động khiến bao người xót xa - Ảnh 1
Giỗ đầu của cố NS Chí Tài tại Mỹ, ca sĩ Phương Loan có hành động khiến bao người xót xa - Ảnh 2

Sau nhiều năm chung sống bên nhau, Chí Tài và Phương Loan không có con. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của họ vẫn khiến bao người ngưỡng mộ bởi tình cảm quá đỗi mặn nồng. Sự yêu thương, chiều chuộng của cố nghệ sĩ thời còn sống dành cho vợ của mình cũng được công chúng nhìn thấu chỉ thông qua cử chỉ, lời nói và ánh mắt dành cho bà xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news