Tin mới

Bayern Munich - Man City, 1h45 ngày 18/9: Chờ Man xanh lên tiếng

Thứ tư, 17/09/2014, 17:43 (GMT+7)

Bayern Munich đã khủng hoảng về nhân sự với hàng loạt chấn thương của những trụ cột. Liệu Man City có tận dụng được cơ hội này để làm nên bất ngờ ngay tại Allianz Arena?

 

 

 

 

 

 

 

Bayern Munich đã khủng hoảng về nhân sự với hàng loạt chấn thương của những trụ cột. Liệu Man City có tận dụng được cơ hội này để làm nên bất ngờ ngay tại Allianz Arena?

Lực lượng:

Bayern Munich: Rafinha, Schweinsteiger, Robben, Weiser, Badstuber, Javi Martínez, Thiago Alcántara chấn thương. Cơ hội ra sân của Robben vẫn bỏ ngỏ.

Man City: Fernando, Stevan Jovetic chấn thương. Pablo Zabaleta treo giò.

Đối đầu và phong độ

- Thành tích đối đầu của hai đội cân bằng (thắng 2, thua 2)

- Bayern Munich chưa thua trận đấu nào ở mùa này

- Man City không thắng trong hai trận gần đây

Bayern, từng năm lần vô địch Cup C1 / Champions League, đứng trước núi thử thách khi tiếp Man City ở lượt trận đầu tiên bảng E. Cơn bão chấn thương hoành hành khiến các trụ cột của đội bóng lần lượt kéo nhau lên khán đài.

 Bayern Munich - Man City, 1h45 ngày 18/9: Chờ Man xanh lên tiếng

Hành quân đến Allianz Arena là một thách thức lớn với các nhà ĐKVĐ Premier League

Ribery trở lại sau chấn thương đầu gối kéo dài trong chiến thắng 2-0 trước Stuttgart cuối tuần trước. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola sẽ không sử dụng ngôi sao người Pháp trước Man City. Nhiều khả năng Robben cũng sẽ phải ngồi ngoài vì đang điều trị chấn thương đầu gối tương tự.

Trước đó, Bayern đã nhận tin xấu khi hậu vệ Holger Badstuber rách dây chằng cơ đùi và buộc phải phẫu thuật. Cầu thủ người Đức nối dài danh sách bệnh binh vốn đã có Schweinsteiger, Thiago Alcantara, Rafinha và Javier Martinez.

Bên phía Man City, HLV Pellegrini không có sự phục vụ của Stevan Jovetic vì chấn thương gân kheo trong trận đấu với Arsenal cuối tuần qua. Hậu vệ Pablo Zabaleta cũng ngồi ngoài vì tấm thẻ đỏ ở trận đấu cuối gặp Barca mùa trước.

 Bayern Munich - Man City, 1h45 ngày 18/9: Chờ Man xanh lên tiếng

Robben và Ribery là hai cầu thủ đột biến nhất của Bayern.

Xét toàn diện, Bayern Munich vẫn hơn hẳn Man City về đẳng cấp. Tuy nhiên, ngày hôm nay, đoàn quân Pellegrini đang đứng trước cơ hội lớn để có được kết quả tốt ngay tại Allianz Arena.

Thực tế, Man City cũng không ở trong trạng thái tốt nhất. Bằng chứng là việc, họ liên tiếp gây thất vọng trong hai vòng đấu gần đây. Tuy nhiên, mùa này, HLV Pellegrini đặt kỳ vọng rất lớn vào đấu trường Champions League. Chính vì lý do này, người hâm mộ có thể chờ đợi quyết tâm từ Man “xanh”.

Ở cuộc chiến đêm nay, Yaya Toure sẽ trở lại, đá cặp cùng Fernandinho ở vị trí tiền vệ trung tâm. Man City sẽ trình làng lực lượng mạnh nhất với 4 mũi tấn công Aguero-Nasri-Silva-Navas.

Tuy nhiên, sự khác biệt giữa Bayern Munich và Man City nằm ở yếu tố kinh nghiệm. Hơn nữa, “Hùm xám” sẽ được thi đấu trên sân nhà ngày hôm nay. Chính vì vậy, Man City chỉ cần không thua là họ đã thành công lớn.

Dự đoán: Bayern Munich 2-1 Man City

Đội hình thi đấu dự kiến: 

Bayern: Neuer, Bernat, Boateng, Benatia, Alaba, Lahm, Alonso, Muller, Gotze, Ribery, Lewandowski

Man City: Hart, Sagna, Kompany, Demichelis, Kolarov, Fernandinho, Toure, Milner; Silva, Nasri, Aguero

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Xem video: 5 pha ghi bàn đẳng cấp của các cầu thủ Real


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news