Tin mới

Bé 9 tuổi mất cả gia đình trong vụ rơi máy bay xuống khu dân cư

Thứ hai, 16/01/2017, 18:59 (GMT+7)

Nhìn thấy chiếc máy bay lao xuống, cậu bé 9 tuổi đã chạy từ trường về nhà và bàng hoàng nhận ra thảm kịch đã cướp đi cả gia đình mình.

Nhìn thấy chiếc máy bay lao xuống, cậu bé 9 tuổi đã chạy từ trường về nhà và bàng hoàng nhận ra thảm kịch đã cướp đi cả gia đình mình.

[mecloud]o8VODVrqSr[/mecloud]

Theo Daily Mail, do đi học sớm nên cậu bé may mắn thoát khỏi vụ tai nạn chết người, song những người thân của cậu lại không thể thoát khỏi thảm kịch xảy đến quá bất ngờ. Ngay khi nhìn thấy chiếc máy bay lao xuống, cậu bé đã nhanh chóng chạy về nhà thì nhận được tin dữ.

Trước đó, vào khoảng 7h31 sáng 16/1 (giờ địa phương), chiếc máy bay chở hàng của Thổ Nhĩ Kỳ, bay từ Hongkong tới Thổ Nhĩ Kỳ đã gặp nạn khi chuẩn bị hạ cánh tại sân bay Manas, thủ đô Bishkek.

Hiện trường thảm khốc vụ rơi máy bay khiến 37 người thiệt mạng. Ảnh: Reuters

Reuters dẫn Bộ Tình trạng Khẩn cấp Kyrgyzstan cho biết, vụ tai nạn đã khiến ít nhất 37 người thiệt mạng, trong đó có tới 12 trẻ nhỏ và 4 thành viên tổ bay.

Những nhân chứng cho biết, máy bay lao vài trăm mét qua ngôi làng, vỡ thành nhiều mảnh và phá hủy khoảng 15 căn nhà. Những hình ảnh và video từ hiện trường cho thấy ngọn lửa lớn bốc lên ngay sau khi máy bay rơi và nhiều nhà bị phá hủy hoàn toàn.

Văn phòng Công tố Kyrgyzstan đã khởi tố điều tra hình sự vụ tai nạn máy bay Thổ Nhĩ Kỳ gần Bishkek. Một ủy ban của chính phủ do Phó thủ tướng Kyrgyzstan Muhammetkalyy Abulgaziev chỉ đạo cũng được thành lập để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Kyrgyzstan sẽ công bố quốc tang vào ngày 17/1.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news