Tin mới

Bé An Đất phương Nam: "Sao cuộc sống lại chông gai quá"

Thứ sáu, 26/06/2015, 17:53 (GMT+7)

Bé An Đất phương Nam đã chia sẻ những cảm xúc chân thật về cuộc đời của mình sau thành công của Đất phương Nam với khán giả.

Bé An Đất phương Nam đã chia sẻ những cảm xúc chân thật về cuộc đời của mình sau thành công của Đất phương Nam với khán giả.

Trong buổi giao lưu trực tuyến với VTV News, Hùng Thuận đã có những chia sẻ chân thành về cuộc sống cá nhân cũng như những dự định trong tương lai của mình.

Xem video: Hé lộ cuộc sống khó khăn của bé An Đất phương Nam

[mecloud]D1wcX2mJlW[/mecloud]

Khi được hỏi có hài lòng về cuộc sống hiện tại, bé An Đất phương Nam chia sẻ: "Thật sự Thuận không hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Đã 20 mươi năm đã trôi qua kể từ khi người hâm mộ biết đến "Thằng An", Thuận vẫn luôn miệt mài với thành quả đã có được để bước đi những bước trưởng thành của Hùng Thuận, thế nhưng, sao nó lại chông gai quá!

Để từng bước khẳng định mình trong thế giới mang tên showbiz không phải dễ.Có vấp ngã sẽ có đứng lên...Đừng ngồi tại chỗ mà than khóc! Thế giới này rộng lớn lắm, không ai nghe thấy tiếng mình khóc đâu.

Thật sự thuận chỉ mong đến 20 năm sau để nhìn thấy con mình trưởng thành".

Cũng trong buổi giao lưu trực tuyến, Hùng Thuận chia sẻ lý do không tham gia Bố ơi! Mình đi đâu thế? mùa 2 là do sức khỏe không đảm bảo và muốn bé Bảo tập trung vào việc học. Tuy nhiên, Hùng Thuận cũng bật mí, có thể mùa sau, hai bố con anh sẽ tham gia chương trình này.

Hùng Thuận và con trai

Sau gần 20 năm sau, bé An của "Đất rừng phương Nam" xuất hiện cùng con trai của mình trong chương trình truyền hình trải nghiệm thực tế "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" mùa thứ 2 khiến khán giả vô cùng thích thú. Chính vì vậy, việc Hùng Thuận rời chương trình sẽ là điều tiếc nuối của nhiều khán giả.

Hiện tại, cuộc sống của Hùng Thuận cũng không khá giả gì. Ngoài 30 tuổi, Hùng Thuận sống cùng bố mẹ trong một căn nhà thuê giản dị ở TPHCM. Hùng Thuận hiện vẫn đang học năm nhất Khoa Đạo diễn, hệ vừa học vừa làm của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Dù nghiệp diễn khá chật vật, Hùng Thuận vẫn muốn sống với đam mê của mình.

Chia sẻ về dự định sắp tới, Hùng Thuận cho biết dù khó khăn như thế nào, Thuận cũng không bao giờ bỏ cuộc vì những thước phim hay. Sắp tới, anh sẽ cho ra mắt phim "Đảo khát" của đạo  diễn Phương Nam và "Con gái ông trùm" của đạo diễn Hoàng Trung.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news