Tin mới

Bé An Đất phương Nam xót thương cho phận buồn của "thằng Cò"

Thứ sáu, 19/06/2015, 09:02 (GMT+7)

Bé An (Hùng Thuận) đã có những tâm sự xót xa về cuộc sống hiện tại khó khăn của "thằng Cò" Đất phương Nam.

Bé An (Hùng Thuận) đã có những tâm sự xót xa về cuộc sống hiện tại khó khăn của "thằng Cò" Đất phương Nam.

Bé An và thằng Cò là hai cái tên được khán giả Việt biết đến và yêu mến qua bộ phim Đất phương Nam. Bé An do Hùng Thuận đảm nhận và thằng Cò do Phùng Ngọc đóng.

Bé An và thằng Cò trong Đất phương Nam

Đât phương Nam là bộ phim mang đến sự thành công ngoài mong đợi cho cả Hùng Thuận cà Phùng Ngọc. Sau bộ phim này, Hùng Thuận và Phùng Ngọc đều có những hướng đi riêng của mình.

Hùng Thuận vẫn tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn của mình tuy nhiên anh chưa tìm thấy cho mình một vai diễn để tỏa sáng. Còn Phùng Ngọc thi làm đủ nghề cắt tóc, xe ôm để kiếm sống.

Diễn viên Hùng Thuận

Khi biết được hoàn cảnh của Phùng Ngọc, Hùng Thuận đã có những tâm sự xúc động về người bạn này:

"Tôi và Cò đã cùng đặt những bước chân đầu đời của mình trên vùng Đất Phương Nam. Đôi chân của Cò đã theo tôi khắp nơi đạp lên bùn lầy, đạp lên chông gai để cùng tìm cha tôi trong một xã hội loạn lạc của thời chiến. Còn bây giờ tôi và Ngọc đã bước ra những thước phim năm đó, đôi chân bé nhỏ của chúng tôi dần dà chai theo năm tháng cũng vì đất cát, cũng vì bùn lầy và chông gai của cuộc sống. Sự đào thải của nghề chúng tôi như những cơn sóng cuốn theo vận mệnh của mỗi người.

Khi tôi đọc và thấy được hình ảnh của Ngọc, tôi thật sự xót xa cho hoàn cảnh của Cò. Cũng gương mặt đó cũng nụ cười đó nhưng nó đã hằn lên những vết sâu nghiệt ngã của dòng đời, những vết chai sạm của cuộc sống cơm áo gạo tiền.

Con thuyền nghệ thuật của mỗi người tự đóng cho mình, có đương đầu được với những cơn sóng lớn khi ra khơi không? Hay nó chỉ ra lướt đi được vài hải lý rồi đắm vào một hòn đảo hoang sơ không ai biết. Đã hơn 20 năm từ khi vùng "Đất Phương Nam" rải cho chúng tôi một chặn đường ngắn gọi là hoa hồng. Sau đó chúng tôi mỗi người mỗi hướng, phải giẫm đạp lên những cành hoa đã héo rồi lại bước lên những cành gai còn sót lại..."

Bên cạnh đó, Hùng Thuận cho biết, sắp tới anh sẽ tổ chức một chương trình kêu gọi mọi người ủng hộ Phùng Ngọc. Những tâm sự của bé An Đất phương Nam đã nhận được sự đồng cảm của người hâm mộ. Nhiều người chia sẻ sẽ ủng hộ Phùng Ngọc và mong anh sớm vượt lên cuộc sống khó khăn.

Theo tin tức được biết, sau khi tham gia một số phim vì cát-xê không đủ sống, Phùng Ngọc đã về quê làm nghề cắt tóc, đi làm xe ôm. Xót xa hơn, sau khi ly dị vợ, đứa con của Phùng Ngọc cũng bỏ anh mà đi vì sinh thiếu tháng. Hiện tại, thằng Cò của Đất phương Nam vãn đang sống trong một phòng trọ nhỏ bé, làm xe ôm kiếm sống qua ngày.

Q.Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news