Tin mới

Bé gái 5 tuổi xăm môi khiến dân mạng bức xúc, thẩm mỹ viện nói thẳng ai chửi tự gánh khẩu nghiệp

Chủ nhật, 11/04/2021, 16:14 (GMT+7)

MXH đang rất tức giận với một đoạn livestream từ thẩm mỹ viện khi đang xăm môi cho một bé gái 5 tuổi. Sau đoạn clip này thẩm mỹ viện cũng đã lên tiếng.

Mới đây, dân mạng đang vô cùng bức xúc về một đoạn livestream xăm môi cho bé gái mới 5 tuổi. Theo đó, chủ một tài khoản Facebook đã chia sẻ: "Cô khách nhí 5 tuổi, chị em nhìn mà lấy động lực nhé, cô nàng nào sợ đau thì nhìn em đi nè".

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Bài đăng lập tức nhận phải những phản ứng tiêu cực từ dư luận vì đại đa số đều cho rằng hình thức làm đẹp này chỉ nên áp dụng cho người trưởng thành. 

Trong clip, khi người nam đang thao tác thì giọng người nữ vừa quảng cáo, vừa trấn an bé: ‘Làm môi không hề đau nhé. Mọi người cứ sợ làm môi, làm mày ở *** thì cam kết là không hề đau’.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Trong quá trình làm, em bé có lấy tay ngăn quá trình xăm, nghi vì không chịu được đau, nhưng giọng người phụ nữ mắng: ‘Ngồi im đó’. Sau đó, người phụ nữ nói tiếp: ‘Từ giờ không phải đánh son nữa nha'.

Theo tìm hiểu, sự việc trên hoàn toàn có thật. Cô bé 5 tuổi nói tên có tên C.T., hiện đang sống cùng bố mẹ ở Cầu Quan, Nông Cống, Thanh Hoá. 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Người thực hiện "tô son" cho cô bé này chính là bố đẻ và là người chủ cơ sở kinh doanh thẩm mỹ viện nói trên.

S.T. - bố của bé gái lý giải: "Hiện nay da số học sinh đến trường đều thích dùng son dễ nhiễm chì rất có hại về sau nên S.T. đã làm môi cho con gái để an toàn cho con gái hơn". 

Sau đó, dân mạng đã tràn vào fanpage của thẩm mỹ viện này để nêu ý kiến. Trong những hình ảnh được một dân mạng chia sẻ lại, chủ nhân của fanpage còn nói thẳng: "Ai chửi thì người đó tự đi mà chịu khẩu nghiệp". 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Hiện sự việc vẫn đang nhận về những tranh cãi rất lớn từ CĐM. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news