Tin mới

Bé sơ sinh bị mất tích bí ẩn và hành trình 76 giờ truy tìm kẻ gian đầy kịch tính

Thứ tư, 22/07/2020, 14:46 (GMT+7)

Chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ, khi người mẹ thiếp đi vì kiệt sức sau cơn vượt cạn thì đứa con đỏ hỏn đã không còn nằm bên cạnh, một cách bí ẩn.

Sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 5/7, cảnh sát tỉnh Vân Nam cho biết họ nhận được tin báo của đôi vợ chồng về vụ mất tích bí ẩn. Một em bé sơ sinh vừa lọt lòng mẹ ở bệnh viện địa phương bỗng nhiên biến mất không rõ lý do.

Người mẹ khóc cạn nước mắt, trình báo với công an rằng: "Con tôi mới chào đời được 46 tiếng mà đã bị trộm đi. Lúc 2 giờ sáng tôi còn cho con bú sữa nhưng đến 3 giờ, khi tôi tỉnh giấc nó đã biến mất rồi".

>> Xem thêm: 2 năm kinh nghiệm làm 'sugar baby', 10x công khai được mất những gì từ 'sugar daddy'

Ngay lập tức, một tổ điều tra được thành lập. Họ tiến hành trích xuất tất cả camera giám sát xung quanh bệnh viện và bất ngờ phát hiện một nhân vật khả nghi. Người này xuất hiện tại lối ra vào khoa nội vào khoảng 2h25 sáng ngày 5/7, trên tay có bế một đứa trẻ, dáng đi đầy vội vã. Ngoài người này, không có ai ra vào cùng thời điểm trên.

Camera ghi lại khoảnh khắc người đàn ông bế con đi (ảnh chụp màn hình)

Dựa theo manh mối trên, sau khi kiểm tra hơn 2.000 phương tiện di chuyển khả nghi thì cuối cùng họ đã tìm ra một chiếc ô tô địa hình màu đen. Chủ chiếc xe là một người đàn ông họ Lý, tên này và chiếc xe đã di chuyển đến gần bệnh viện trước khi xảy ra sự việc đứa bé mất tích, nhưng sau đó lại đột nhiên xuất hiện tại thành phố Lệ Giang.

Đến 2h00 sáng ngày 7/7, cảnh sát ập vào áp sát Lý, tại cơ quan điều tra, hắn khai nhận đã bán đứa bé cho 1 người khác từ 10 tiếng trước. Căn cứ vào lời khai của Lý, lần theo manh mối, cảnh sát đã xác định được nghi phạm đang giữ đứa bé họ La, đang sống tại Nga Biên (tỉnh Tứ Xuyên) cách xa tỉnh Vân Nam hàng nghìn dặm.

>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng bản đồ 3D lớn nhất từ trước tới nay ghi lại sự giãn nở của vũ trụ


10h00 sáng 2 ngày sau đó, cảnh sát đã tới nhà La. Lúc đấy, vợ của hắn đang bế một bé trai trong phòng ngủ. Ngay trong ngày hôm đó, cảnh sát đã đưa bé trở về đoàn tụ với bố mẹ ruột, sau 76 giờ xa cách.
Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ La và Lý liệu có liên quan đến đường dây nào không.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news