Tin mới

Bé sơ sinh nằm ‘bọc túi’, đính kèm tâm thư 'đau đáu' nhưng cái kết lại gây ngỡ ngàng

Thứ năm, 07/10/2021, 13:56 (GMT+7)

Một em bé bất ngờ được chủ nhà phát hiện, quay clip kèm câu hỏi “Ai nhận nuôi không ạ?"

Mới đây, sự việc một em bé mồ côi khiến nhiều người xúc động. Cụ thể, một gia đình đã chia sẻ về câu chuyện của em ở trước cửa nhà. Đó mới chỉ là em bé sơ sinh, vẫn còn đỏ, được đăng tải với tiêu đề: "Dịch đã khổ, mới sáng sớm ai bỏ em bé trước cổng nhà. Trộm vía bé ngoan và dễ thương lắm, ai nhận nuôi không ạ?"

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Chỉ sau ít phút, đoạn clip đã thu hút tới 1 triệu lượt xem. Theo đoạn clip, chủ nhà khi thấy xuất hiện một chiếc túi lạ ngoài cổng đã gọi chồng cùng con gái ra xem. Sau đó, tất cả ngỡ ngàng khi bên trong là em bé chắc chỉ khoảng vài tháng tuổi kèm bình sữa, bỉm và một tờ giấy với nội dung: "Con sinh ngày 17/9/2021. Do dịch bệnh Covid tôi không đủ điều kiện nuôi, mong gia đình nhận nuôi cháu dùm. Cảm ơn. Kí tên: Người mẹ đau khổ".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau đó, gia đình đã quyết định mang em bé vào nhà để kiểm tra thêm. Đoạn clip này khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi em bé trong clip rất bụ bẫm, đáng yêu lại không may bị bỏ rơi, may mắn gặp được gia chủ tốt bụng. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Dưới đoạn clip, nhiều người đã bày tỏ sự chê trách với cha mẹ của em bé khi không có trách nhiệm với con cái của mình. Câu chuyện lan truyền với tốc độ chóng mặt, thậm chí rất nhiều người còn ngỏ ý xin bé về để nuôi nấng.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên mới đây, chủ nhận đoạn clip đã phải lên tiếng đính chính, cho biết đâu là con đẻ của gia đình. Bởi vì bé khó nuôi nên cả nhà đã quyết định "làm mẹo" dân gian như thế.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sự thật khiến nhiều người bất ngờ, bên cạnh ý kiến cảm thông, đa phần cho rằng chủ bài đăng nên nói rõ ở cuối clip để tránh hiểu lầm, lấy nước mắt vô nghĩa như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news