Tin mới

Tử vi hôm nay 7/10/2021: Tuổi Sửu tài lộc kém sắc, Tuổi Ngọ có cơ hội thăng tiến

Thứ tư, 06/10/2021, 22:00 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 7/10/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Mối quan hê, tình cảm của bạn có nhiều điểm sáng, có vui vẻ nhưng cũng không tránh khỏi lúc phiền não. Công việc hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi, có quý nhân phù trợ. Bạn biết phát huy tối đa những thế mạnh sẵn có, giúp tài lộc dồi dào.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Chuyện tình cảm vô cùng tươi sáng, chuyện tình cảm sẽ giúp bạn vượt qua nhiều áp lực trong cuộc sống. Công việc diễn ra tương đối vất vả, bạn đang không tìm được nguồn cảm hứng, hãy chấn chỉnh để hạn chế tối đa những rủi ro ngoài ý muốn. Vận trình tài lộc có phần kém sắc.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Chuyện tình cảm đi xuống khi cả hai có sự tranh cãi. Bạn cần dành thêm thời gian cho gia đình. Công việc hôm nay diễn ra dễ dàng, bạn thông minh, nhanh trí khi gặp vấn đề rắc rối. Đường tài lộc vượng vận, tăng tiến trông thấy.

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Chuyện tình cảm đang đối mặt nhiều nguy cơ, cả hai đang không giữ được sự bình tĩnh cần thiết. Công việc hôm nay diễn ra khá ổn định, bạn có sự rạch ròi trong cảm xúc. Vận trình tài lộc gặp nhiều tin vui, may mắn bất ngờ.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Chuyện tình cảm khởi sắc, bạn có thời gian dành cho người thương yêu. Công việc cũng vô cùng thuận lợi, bạn có tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm. Vận trình tài lộc khá ổn khi bạn biết cân bằng giữa cách chi và tiêu của mình.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Vận trình tình cảm ảm đạm khi cả hai ngày càng phai nhạt, một người nỗ lực, còn một người buông bỏ. Công việc cũng không mấy dễ dàng, bạn nâng cao tinh thần cảnh giác trước các mối quan hệ xung quanh. Đường tài lộc có nhiều biến động. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Chuyện tình cảm dễ có xáo trộn, cả hai dường như không còn tìm được tiếng nói chung trong tình yêu. Công việc diễn ra tương đối dễ dàng, bạn thậm chí còn có cơ hội tìm được những việc tay trái. Vận trình tài lộc tiến triển thuận lợi, ổn định.

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Đường tình duyên kém may mắn, có sự rạn nứt trong mối quan hệ, nếu độc thân thì bận rộn với công việc nên chưa nghĩ nhiều tới việc yêu đương. Công việc hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng, có cơ hội thăng quan tiến chức, tài lộc cũng vì thế thăng tiến.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Tình cảm có bước tiến lớn với người ấy, bạn đã mở lòng đón nhận tình cảm mới. Công việc ngày hôm nay vẫn còn khó khăn, đây không phải là thời điểm để thực hiện kế hoạch mới. Đường tài lộc bình ổn, có khả năng tích lũy.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Kế hoạch tình cảm của bạn có cơ hội được cải thiện, tình yêu thăng hoa và nhận được nhiều sự chúc phúc. Công việc diễn ra bình lặng, thuận lợi với tinh thần làm việc tập trung, nghiêm túc. Chuyện tài lộc dồi dào từ những công việc phụ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Đường tình cảm hài hòa, người độc thân cần cởi mở hơn, tránh để quá khứ cản trở tình duyên. Công việc ngày hôm nay diễn ra phức tạp, đối mặt nhiều rủi ro trong công việc. Đường tài lộc có nhiều biến động, cần hạn chế thất thoát.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Chuyện tình cảm khó khăn, cả hai ngày càng có khoảng cách vì nhiều lý do. Công việc hôm nay diễn ra không quá khó khăn, bạn là người chủ động, nhiệt huyết trong sự nghiệp. Đường công danh rộng mở trông thấy, tài lộc ổn định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news