Tin mới

Bé trai 6 tháng tuổi lập kỷ lục người trượt nước trẻ nhất thế giới

Thứ ba, 22/09/2020, 16:59 (GMT+7)

Một em bé 6 tháng tuổi đã phá kỷ lục thế giới khi trở thành người trượt nước trẻ nhất thế giới.

Mới đây, bố mẹ cậu bé Rich Humphreys đã ghi lại cảnh cậu con trai 6 tháng tuổi của mình trượt nước trên hồ Powell ở miền nam bang Utah, nước Mỹ.

Em bé 6 tháng tuổi thiết lập kỷ lục trở thành người trẻ tuổi nhất thế giới trượt nước. Ảnh: Triangle News

Rich cùng bố mình bắt đầu trượt nước lập kỷ lục thế giới. Ảnh: Triangle News

Cậu bé đánh bại kỷ lục thế giới cũ 23 ngày. Ảnh: Triangle News

Chỉ mới 6 tháng 4 ngày tuổi, cậu bé đã vượt qua kỷ lục thế giới 23 ngày. Với chân được buộc chặt vào tấm gỗ một cách an toàn, cậu bé Rich bám vào một thanh kim loại khi được kéo dọc hồ. Trong video, anh Casey, bố cậu bé đứng trên chiếc thuyền đi cạnh khi con trai lướt trên mặt nước.

Trong đoạn video đăng tải lên Instagram, chị Mindi, mẹ Rich viết: "Tôi đã đi trượt nước trong dịp sinh nhật 6 tháng". Anh Casey cũng chia sẻ clip và viết:

Danh hiệu người trượt nước nhỏ tuổi nhất thế giới do Zyla St Onge nắm giữ. Cậu bé trượt nước dọc hồ Silver ở Florida vào tháng 5/2016 khi được 6 tháng 27 ngày.

Những người trẻ tuổi nhất từng lập kỷ lục thế giới là Montannah Kenney. Cô bé đã leo lên đỉnh núi Kilimanjaro khi được hơn 6 ngày tuổi. Cậu bé Ryan của kênh YouTube dành cho người sinh sau năm 2000 được xem nhiều nhất, Ryan ToysReview đã lập kỷ lục vào năm 2017 khi mới chỉ 6 tuổi. Lúc đó, kênh của cậu bé đã được hơn 12 tỷ lượt xem. Theo Insider, Ryan kiếm được khoảng 22 triệu USD mỗi năm từ kênh này.

Vào năm 2004, cậu bé Diego Suarez 7 tuổi trở thành người trẻ nhất phát hiện ra hóa thạch của một loài khủng long. Diego tham gia chuyến du lịch cùng bố mẹ mình, cả hai đều là nhà địa chất học. Lúc đó, cậu bé tình cờ phát hiện được 2 mảnh xương hóa thạch. Để vinh danh phát hiện này, con khủng long được đặt tên là Chilesaurus Diegosuarezi theo tên cậu bé và nơi tìm thấy xương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news