Tin mới

Có được vợ sau 10 tuần ở nhà giãn cách xã hội trong dịch Covid-19

Thứ ba, 22/09/2020, 10:16 (GMT+7)

Cặp tinh nhân được ví như "Romeo và Juliet" thời hiện đại tuyên bố họ sắp kết hôn. Tình yêu của họ nảy nở trong lúc Italy phong tỏa vì dịch Covid-19.

Theo đó, "Romeo và Juliet" gặp nhau trong đợt phong tỏa nghiêm ngặt của Italy. Từ ban công nhà ở Verona, họ bắt đầu câu chuyện tình giãn cách xã hội tương tự như câu chuyện lãng mạn và bi thảm của Shakespear. Thế nhưng khác với tiểu thuyết một chút, họ đã có một kết thúc có hậu và đang lên kế hoạch cho đám cưới.

Paola Agnelli và Michele D'Alpaos gặp nhau từ ban công nhà khi họ bị phong tỏa tại Verona, Italy. Ảnh: Instagram

Paola Agnelli, 40 tuổi, một luật sư nhìn thấy Michele D'Alpaos, 38 tuổi khi cả 2 người họ đứng ở ban công lúc 6h chiều để tham gia buổi hòa nhạc cộng đồng từ ban công. Buổi hòa nhạc này nhằm tiếp thêm tinh thần cho những người đang ở nhà trong dịch Covid-19.

D'Alpaos nói với tờ The Times rằng: "Chúng tôi hoàn toàn muốn kết hôn và tất cả những gì cần làm giờ là ấn định ngày. Chúng tôi đang tính đến một buổi lễ trên sân thượng lớn của tòa nhà. Điều này rất có ý nghĩa bởi chúng tôi gặp nhau ở ban công".

Hai người gặp nhau trong buổi hòa nhạc ban công khi em gái Paola, Lisa Agnelli là một nghệ sĩ violin đang chơi bài We Are The Champions và Paola thì phụ giúp âm thanh.

Cặp đôi trở nên nổi tiếng sau khi D'Alpaos dựng một biểu ngữ lớn trên tầng cao nhất của tòa nhà ghi dòng chữ "Paola". Ảnh: Dailymail

Romeo và Juliet hiện đại tuyên bố họ sắp kết hôn. Ảnh: Dailymail

D'Alpaos đã theo dõi tài khoản Instagram của Paola và cặp đôi bắt đầu nhắn tin cho đến 3h sáng. Vì họ không thể gặp mặt do các hạn chế trong dịch Covid-19, mối quan hệ chỉ dựa trên chiếc điện thoại.

Hai người được biết đến sau khi D'Alpaos treo tấm banner lớn trên tầng cao nhất của tòa nhà với dòng chữ "Paola" để bày tỏ cảm xúc của mình. Phải đến tận tháng 5, hai người mới thực sự gặp được nhau để hẹn hò trong một công viên địa phương.

Cả 2 người, đều chưa từng kết hôn, đã sống đối diện nhau gần như cả cuộc đời nhưng chưa bao giờ gặp nhau. Có một lần họ tình cờ thấy nhau là từ cách đây hơn một năm. Nhưng nhờ số phận an bài mà cuối cùng, họ đã trở thành một nửa của nhau trong hoàn cảnh rất đặc biệt và có một kết thúc thật đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news