Tin mới

Bé trai tiểu học 'bóc trần' loạt tật xấu của ông bố giám đốc: ‘Em chỉ hơi thương bố một chút thôi’

Thứ tư, 04/05/2022, 21:09 (GMT+7)

Bài làm văn của bé trai tiểu học miêu tả về bố làm giám đốc nhà mình đã khiến CĐM bật cười.

Rất nhiều bài tập làm văn của học sinh tiểu học đã khiến cha mẹ cùng giáo viên “dở khóc dở cười”. Các em luôn có cách quan sát, nhìn nhận riêng cùng khả năng tưởng tượng phong phú bởi sự ngây thơ của mình. Không ít bài tập làm văn của học sinh tiểu học tả: mẹ cao 2 mét, bố thích đánh bài... khiến Cộng đồng mạng không nhịn nổi cười.

Giọng văn ngây ngô, chân thật khiến bất kì ai cũng phải yêu thích. Gần đây, cộng đồng mạng bỗng chia sẻ bài văn của một cậu học trò nhỏ tả về nhân vật bản thân yêu mến gây chú ý. Đáng nói là cậu bé này không chỉ miêu tả mà còn “bêu xấu” bố luôn với giáo viên chủ nhiệm của mình. Bởi "trẻ con không biết nói dối" nên vị phụ huynh này đã xuất hiện không thể… ngượng ngùng hơn.

Bài tập làm văn dễ thương. Ảnh: Chụp màn hình
Bài tập làm văn dễ thương. Ảnh: Chụp màn hình

Bé trai này viết về bố với sự bá đạo: "Nhà em có nuôi một ông bố tên là N.Q.T. Bố em làm nghề giám đốc, bố 43 tuổi. Sáng nào bố cũng vào nhà vệ sinh rất lâu, em buồn vệ sinh mà phải chờ bố ra. Em gọi thì bố bảo "mày xuống nhà vệ sinh tầng 1 đi". Em trả lời "con sợ ma" thì bố lại nói vọng ra "thế phải cố mà nhịn, đàn ông phải tập trải qua khó khăn cho quen đi con ạ"...

Đoạn sau, cậu bé còn “bóc phốt” luôn bố của mình về tật xấu đi trễ về muộn: "Ngày nào bố cũng đi làm tận khuya mới về. Em hỏi thì bố bảo “tao đi tiếp khách”. Thi thoảng bố mới vào bếp nấu ăn. Hôm nào bố nấu đều có trứng luộc, thịt luộc... Bố còn hút xì gà rất hôi".

Cuối bài văn, cậu bé dành một tình yêu “không to lắm” chốt lại dành cho bố mình khiến các ông bố phải "dở khóc dở cười": "Em chỉ hơi thương bố một chút thôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news