Tin mới

Mỹ Tâm khiến công chúng Mỹ 'sởn da gà' vì một hành động khi đang hát

Thứ năm, 28/04/2022, 16:13 (GMT+7)

Mỹ Tâm gần đây đã có màn trình diễn tại Mỹ, màn trình diễn này đã thu hút sự quan tâm, chú ý từ CĐM.

Mỹ Tâm là một nữ ca sĩ hàng đầu Vbiz hiện nay. Cô nàng ngoài là một nữ ca sĩ có lượng fan đông đảo thì còn sở hữu vô số trang phục biểu diễn với nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau. Chính vì vậy mà sự xuất hiện của Mỹ Tâm luôn khiến cộng đồng “hú hét” vì kĩ năng trình diễn tuyệt vời.

Mỹ Tâm là một nữ ca sĩ hàng đầu Vbiz hiện nay
Mỹ Tâm là một nữ ca sĩ hàng đầu Vbiz hiện nay

Cô nàng hát được đa dạng thể loại và sở hữu cho mình một lượng fan siêu đông đảo. Fan của Mỹ Tâm rải rác trong nhiều lứa tuổi, từ thanh niên đến bậc trung niên, các bà, các cụ. Mỗi sân khấu trình diễn của mình, Mỹ Tâm luôn “cháy hết mình” trên sân khấu.

Mới đây, clip trình diễn của Mỹ Tâm tại Mỹ trong lịch trình quốc tế đã khiến nhiều người ngỡ ngàng. Video ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ hát ca khúc Như Một Giấc Mơ - bài hát nổi tiếng với nốt cao và tương đối khó hát. Vậy nhưng điều này không thể làm khó “chị đẹp” khi Mỹ Tâm đã có màn phiêu nốt cao rất nhẹ nhàng, không hề gắng gượng và vô cùng tận hưởng mà trình diễn.

 Mỹ Tâm khiến công chúng Mỹ 'sởn da gà' vì một hành động khi đang hát - Ảnh 1

Màn trình diễn “sởn gai ốc” này khiến những người khó tính nhất trong âm nhạc cũng phải công nhận. Có thể thấy trải qua thời gian giọng hát của nàng Họa mi tóc nâu vẫn vô cùng ổn định, thậm chí là ngày càng thăng hạng. Sự ngạc nhiên này chỉ dành cho khán giả Mỹ, bởi fan của Mỹ Tâm đã quá quen với những pha “lên đỉnh” của cô nàng như thế này rồi.

 Mỹ Tâm khiến công chúng Mỹ 'sởn da gà' vì một hành động khi đang hát - Ảnh 2

Thiết kế váy trắng ngắn lấp lánh của Mỹ Tâm cũng là yếu tố thu hút bởi bộ đồ thể hiện sự phóng khoáng, tôn lên được đường nét cơ thể của nữ ca sĩ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm ca sĩ