Tin mới

Bé Xuân Mai mang bầu lần thứ hai

Thứ hai, 20/02/2017, 14:21 (GMT+7)

Giọng ca "Con cò bé bé" Xuân Mai hiện đang mang thai bé trai thứ hai được 5 tháng.

Giọng ca "Con cò bé bé" Xuân Mai hiện đang mang thai bé trai thứ hai được 5 tháng.

Xuân Mai không còn là gương mặt xa lạ với nhiều khán giả Việt. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp Xuân Mai cùng gia đình chuyển sang Mỹ sinh sống. Năm 2016, Xuân Mai khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ mình đã lấy chồng và sinh con ở tuổi 21.

Theo Tri thức trực tuyến, mẹ Xuân Mai tiết lộ, con gái đang mang thai lần hai ở tháng thứ 5, tiếp tục là bé trai. Xuân Mai sẽ lâm bồn vào tháng 6. Hiện Xuân Mai đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng tại Mỹ.

Xuân Mai và ông xã. Ảnh internet

Xuân Mai là một trong những thiên thần nhí người hâm mộ Việt yêu mến. Chính thành công và ấn tượng hằn sâu vào tâm trí fan trở thành rào cản khiến 9X khó trở lại Vbiz. Cô tên thật là Trương Hoàng Xuân Mai, sinh ngày 5/1/1995. Cô bước chân vào lĩnh vực ca hát từ rất sớm, hơn 2 tuổi đã đi diễn và có một số CD bán khá chạy.

9X này được coi là thần đồng âm nhạc lúc bấy giờ. Với những ca khúc thiếu nhi gắn liền với các thế hệ, Xuân Mai không chỉ chinh phục các bạn nhỏ mà các bậc phụ huynh cũng đặc biệt yêu quý cô.

Năm 9 tuổi, Xuân Mai theo gia đình sang Mỹ định cư. Sự nghiệp ca hát của Xuân Mai bị dang dở, nhất là sau khi bố mẹ cô chia tay. Tháng 4/2013,  Xuân Mai bất ngờ công khai chuyện tình cảm của mình với người bạn bằng tuổi, học cùng lớp tại Mỹ. Được biết, Xuân Mai đang học thì tạm dừng để lập gia đình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Con cò bé bé