Tin mới

"Bé Xuân Mai" sinh 3 con, thừa nhập áp lực kinh tế bên Mỹ

Thứ sáu, 25/01/2019, 15:16 (GMT+7)

Vì là vợ chồng trẻ bắt đầu cuộc sống gia đình khá sớm nên Xuân Mai và chồng đều phải nỗ lực trong công việc rất nhiều để sớm ổn định cuộc sống.

Vì là vợ chồng trẻ bắt đầu cuộc sống gia đình khá sớm nên Xuân Mai và chồng đều phải nỗ lực trong công việc rất nhiều để sớm ổn định cuộc sống.

Mới đây, thông tin Xuân Mai sinh con thứ ba từ cuối năm 2018 được tiết lộ qua lời kể của nghệ sĩ Thu Thu. Hiện tại ở tuổi 23, giọng ca "Con cò bé bé" giờ đã là mẹ của 3 con nhỏ. Nói về việc Xuân Mai sinh con liên tiếp, nghệ sĩ Thu Thu cho biết do nhà neo người muốn đông con nhiều cháu. Thêm vào đó, việc sinh các bé liền nhau giúp việc đưa đón dễ dàng hơn. 

Trước đó trong một bài phỏng vấn, Xuân Mai từng tâm sự rằng bản thân cô là một người không bon chen nên chỉ muốn có một tổ ấm bình yên hạnh phúc là đủ.

Gia đình hạnh phúc của Xuân Mai.

Mới đây nhất, trong bài phỏng vấn trên tờ ngoisao.net, Xuân Mai tâm sự cô may mắn không bị trầm cảm sau cả 3 lần sinh nở nhưng may mắn là có gia đình nội ngoại giúp đỡ phụ việc trông con nên không gặp bất cứ áp lực gì về mặt tinh thần. Xuân Mai thừa nhận, vì là vợ chồng trẻ bắt đầu cuộc sống gia đình khá sớm nên cả hai cũng gặp áp lực về kinh tế. Cả Xuân Mai và chồng đang nỗ lực làm việc để cuộc sống gia đình sớm ổn định hơn.

Xuân Mai vô cùng hạnh phúc bởi ông xã đã mang đến một mái ấm hạnh phúc cho cô và các con.

Xuân Mai cho biết hiện cô đang làm việc tại ngân hàng, công việc dù bận rộn nhưng cũng cho một mức thu nhập khá tốt.

Hiện tại do các con còn nhỏ nên giọng ca "Con cò bé bé" chưa thể quay lại hoạt động nghệ thuật. Dự kiến khi các con lớn hơn, Xuân Mai sẽ đưa con về nước ăn Tết và tham gia vào một số dự án nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news