Tin mới

Van Persie lập hat-trick, Man Utd bay thẳng vào tứ kết

Thứ năm, 20/03/2014, 08:17 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong một ngày tỏa sáng, van Persie đã có cú hat-trick giúp Man Utd đánh bại Olympiacos để giành vé vào vòng tứ kết Champions League.

(Tinmoi.vn) Trong một ngày tỏa sáng, van Persie đã có cú hat-trick giúp Man Utd đánh bại Olympiacos để giành vé vào vòng tứ kết Champions League.

 

Video trận đấu: Man Utd 3-0 Olympiacos

Thầy trò David Moyes bước vào trận đấu với mục tiêu phải ghi được ít nhất 2 bàn và không để thủng lưới để nuôi hy vọng đi tiếp vào tứ kết. Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Man Utd chủ động chơi tấn công ngay từ đầu. Tuy nhiên, Olympiacos cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý, lẫn chiến thuật sẵn sàng “chặt chém” để đón nhận sức ép mà bầy Quỷ Đỏ tạo ra, thì việc tìm được đường vào khung thành của Roberto không phải là một nhiệm vụ đơn giản đối với các cầu thủ áo đỏ.

Mặc dù vậy, với tinh thần quyết tâm cao của tất cả đội bóng, Man Utd đã không mấy khó khăn để tìm được đường vào khung thành của đội khách. Ngay trong hiệp 1, van Persie đã có cú đúp giúp Man Utd cân bằng tỷ số và tràn đầy cơ hội đi tiếp.

Bước sang hiệp 2, Olympiacos vẫn là những người nắm quyền kiểm soát thế trận tốt hơn, nhưng cũng giống như hiệp một, khi mà các cơ hội mà họ tạo ra lần lượt bị De Gea từ chối, thì ở đầu sân bên kia, sự trừng phạt dành cho đội khách tiếp tục đến từ cái chân của Van Persie, lần này đến từ tình huống sút phạt khiến Roberto chỉ còn biết chôn chân đứng nhìn bóng bay vào lưới ở phút 51.

Van Persie lập hat-trick, Man Utd bay thẳng vào tứ kết

Kể từ lúc này trở đi, thế trận trên sân tiếp tục diễn ra vô cùng căng thẳng và quyết liệt với rất nhiều cơ hội được tạo ra bởi các cầu thủ hai đội. Tuy nhiên đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, chẳng có thêm một cầu thủ nào khác sánh vai cùng Van Persie trên bảng điện tử, để rồi với cú Hat-trick lập được, ngôi sao người Hà Lan đã đưa Man Utd “bay” thẳng vào tứ kết với thắng lợi chung cuộc 3-0 (3-2).

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news