Tin mới

Bến đỗ mới của Quang Hải sau khi rời CLB Hà Nội dần được hé lộ

Thứ hai, 04/04/2022, 15:45 (GMT+7)

Mới đây, người đại diện của Quang Hải đã tiết lộ về một thỏa thuận đã được ký kết tại Paris vào ngày 27/3. Điều này khiến dư luận đồn đoán Quang Hải sẽ đầu quân cho một đội bóng ở thủ đô nước Pháp. 

Hiện tại ở thủ đô Paris (Pháp) có 2 đội bóng đó là PSG ở Ligue 1 và Paris FC ở Ligue 2. Bởi vậy, khả năng Quang Hải có thể cập bến Paris FC đang được truyền thông đánh giá rất cao. 

Paris FC hiện xếp thứ 2 tại Ligue 2 mùa này với 56 điểm sau 31 vòng đấu, kém đội đầu bảng Toulouse 10 điểm. Nếu có thể giữ vững vị trí này đến cuối mùa, câu lạc bộ này sẽ giành quyền thăng hạng lên chơi ở giải đấu cao nhất nước Pháp - Ligue 1. Do đó, việc Quang Hải đầu quân cho đội bóng nước Pháp hoàn toàn rất sáng.

CLB Paris FC được dự đoán là bến đỗ mới của Quang Hải. Ảnh: Internet
CLB Paris FC được dự đoán là bến đỗ mới của Quang Hải. Ảnh: Internet

Cụ thể, trong một bài đăng mới nhất của ông Nguyễn Đắc Văn – người đại diện của cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh một đoạn hợp đồng đã được ký kết.

Qua quan sát có thể nhận thấy phần nội dung đã được bôi đen, tuy nhiên ở góc trái hợp đồng có dòng chữ Paris ngày 27 tháng 3 năm 2022. Cộng thêm đó là chức danh Nguyễn Đắc Văn – Đại diện của cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về bến đỗ mới của Quang Hải.

Bài đăng của ông Nguyễn Đắc Văn nhận được sự quan tâm từ NHM. Ảnh: Internet
Bài đăng của ông Nguyễn Đắc Văn nhận được sự quan tâm từ NHM. Ảnh: Internet

Trong trường hợp đạt thỏa thuận gia nhập CLB Paris FC, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ phải cạnh tranh với ngôi sao trị giá gần 38 tỷ đồng. Theo đó, để có thể chiếm được suất đá chính tại đây, thử thách lớn nhất mà Quang Hải phải đối mặt chính là tiền vệ tấn công Moustapha Name. Cầu thủ này có 23 lần ra sân, ghi 4 bàn và 3 kiến tạo ở mùa giải năm nay. 

Quang Hải sẽ phải cạnh tranh với Moustapha Name nếu gia nhập Paris FC. Ảnh: Internet
Quang Hải sẽ phải cạnh tranh với Moustapha Name nếu gia nhập Paris FC. Ảnh: Internet

Không chỉ có vậy, ở vị trí tiền vệ trung tâm, đối thủ mà Quang Hải phải vượt qua là Jonathan Iglesias (người Uruguay). Jonathan Iglesias chỉ mới chuyển từ Clermont Foot tới Paris hồi tháng 1/2022. Kinh nghiệm là ưu thế của Iglesias nhưng tuổi tác lại là hạn chế của cầu thủ này (33 tuổi). Hiện Iglesias được Transfermarkt định giá 500.000 euro (khoảng 12,6 tỷ đồng).

Đáp lại những đồn đoán của truyền thông, ông Nguyễn Đắc Văn chỉ khẳng định rằng cho tới thời điểm hiện tại, khi mà hợp đồng giữa Quang Hải với CLB Hà Nội vẫn còn hiệu lực tới ngày 12/4 thì mọi bến đỗ xung quanh cầu thủ này chỉ dừng lại ở mức tin đồn và chưa có sự xác nhận. Việc cầu thủ sinh năm 1997 tới Paris FC mới là đồn đoán của dư luận. Thông tin chính thức sẽ được Quang Hải chia sẻ trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news