Tin mới

Nhận định Real Sociedad vs Espanyol (2h 05/04/2022) vòng 30 La Liga: Đối thủ khó chịu

Chủ nhật, 03/04/2022, 18:40 (GMT+7)

Nhận định Real Sociedad vs Espanyol, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Real Sociedad vs Espanyol (2h 05/04/2022) trong khuôn khổ vòng 30 La Liga.

Nhận định Real Sociedad vs Espanyol (2h 05/04/2022) vòng 30 La Liga
Nhận định Real Sociedad vs Espanyol (2h 05/04/2022) vòng 30 La Liga

Nhận định Real Sociedad vs Espanyol

Real Sociedad đang dần ổn định trở lại trong những trận đấu gần đây. Ngoại trừ thất bại trước Real Madrid, thầy trò HLV Imanol Alguacil đã có được 3 chiến thắng và 1 lần cầm chân đội bóng xếp thứ 2 là Sevilla. Kết quả đáng khen này đã giúp cho Erreala gia tăng thêm khoảng cách với các đối thủ xếp sau và hiện tại Real Sociedad thậm chí vẫn còn cơ hội chiếm lấy vị trí số 5.

Espanyol bất ngờ bứt phá khi có được chuỗi 3 trận bất bại ở La Liga, trong đó họ giành được 2 chiến thắng. Periquitos thậm chí còn cầm hòa những tên tuổi lớn của bóng đá Tây Ban Nha thời điểm hiện tại là Sevilla và Barcelona. Họ giống như 1 chướng ngại vật đối với các ông lớn và chỉ chịu thua kém về bản lĩnh. Espanyol đang có được 36 điểm và xếp ở vị trí số 12 trên BXH. 

Trận đấu khó khăn của Real Sociedad (Ảnh: Twitter)
Trận đấu khó khăn của Real Sociedad (Ảnh: Twitter)

Trong 7 cuộc chạm trán gần đây giữa 2 đội, Real Sociedad tạm thời dẫn trước với 4 chiến thắng. Tuy nhiên đội khách Espanyol cũng không quá yếu thế khi đã có được 3 lần hạ gục đội chủ nhà. Dẫu vậy sân nhà vẫn là điểm tựa vững chắc của Erreala. Theo thống kê, Periquitos chưa có được thắng lợi mỗi khi đến làm khách tại sân Reale Arena kể từ năm 2015. 

Đội chủ nhà thực sự cần phải chấn chỉnh lại phong độ ghi bàn của các cầu thủ. Cho tới lúc này những mũi tấn công bên phía Real Sociedad mới ghi được 29 bàn thắng sau 29 trận, chỉ đạt hiệu suất 1 bàn/trận. Điểm sáng của thầy trò HLV Imanol Alguacil là họ chưa để thủng lưới quá nhiều. Đội chủ sân Reale Arena hiện giờ mới để thủng lưới 29 lần tại La Liga.  

Hàng công của đội khách Espanyol còn khá hơn so với những gì mà các cầu thủ Real Sociedad thể hiện. Cụ thể, các chân sút bên phía Periquitos đã có được 35 pha lập công, nhiều hơn đội chủ nhà tới 6 bàn. Thế nhưng, Espanyol lại để thủng lưới quá nhiều và cho đến thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Vicente Moreno đã nhận tới 41 bàn thua. 

Đây sẽ là 1 trận đấu quan trọng với Real Sociedad và họ chắc chắn sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm từ tay Espanyol. Song, với việc không bị ghì nặng bởi trọng trách, Periquitos hứa hẹn sẽ gây ra nhiều sóng gió cho đội chủ nhà.

Thông tin lực lượng Real Sociedad vs Espanyol

Real Sociedad: Fernandez, Monreal, Munoz, Oyarzabal, Pokorny không thể ra sân thi đấu. Barrenetxea chưa chắc chắn sẽ kịp bình phục.

Espanyol: de Tomas dính chấn thương. 

Đội hình dự kiến Real Sociedad vs Espanyol

Real Sociedad: Remiro, Zaldúa, Rico, Elustondo, Normand, Rafinha, Januzaj, Merino, Zubimendi, Portu, Sørloth.

Espanyol: López, Cabrera, Pedrosa, Calero, Gil, Vilhena, Darder, Bare, Herrera, Puado, Embarba.

 

Dự đoán kết quả Real Sociedad vs Espanyol

Dự đoán tỷ số: Real Sociedad 2-1 Espanyol  ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news