Tin mới

Bênh vực Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn bất ngờ bị Nathan Lee 'lật tung' bí mật quá khứ

Thứ năm, 22/04/2021, 14:43 (GMT+7)

Chán 'đối đầu' với Ngọc Trinh, Nathan Lee lại tiếp tục 'khẩu chiến' với Cao Thái Sơn trên mạng xã hội.

Gần 2 tuần gần đây, dân tình đang 'đau đầu' với drama giữa Ngọc TrinhNathan Lee thì bất ngờ thêm một nhân vật nữa bị cuốn vào vòng xoáy này.

Theo đó, nam ca sĩ đã chia sẻ nhằm bênh vực nữ hoàng nội y và mỉa mai ai kia không nên quá soi mói cuộc sống người khác sau đêm đại chiến siêu xe. 

"Họ có quyền từ chối nếu sản phẩm đó quá đắt hoặc vị trí không phù hợp, cũng có thể với túi tiền của họ có sẽ nhiều sự lựa chọn đẹp hơn với những sản phẩm môi giới chào bán. Không có nghĩa ai mời chào là họ phải trả lời, trong khi Ngọc Trinh là người công chúng. Việc trả lời hay không phụ thuộc vào mối quan hệ có thân thiết hay không? Việc Ngọc Trinh có trả lời hay không mua sản phẩm bất động sản thì đó là việc của cô ấy, không thích trả lời vì nhiều lý do và cô ấy không trả lời là rất bình thường!".

Cuộc chiến mới giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn. Ảnh internet
Cuộc chiến mới giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn. Ảnh internet

Thậm chí, Cao Thái Sơn nói rằng Ngọc Trinh có xài đồ fake cũng là chuyện của "nữ hoàng nội y", mua giày dép túi xách như thế nào cũng không liên quan người khác.

Không để yên, Nathan Lee đã lập tức réo tên Cao Thái Sơn trong status dằn mặt cực gắt với từ ngữ thô tục đến phản cảm, và đỉnh điểm hơn nữa là dòng trạng thái gây tranh cãi khi gọi ai đó với danh xưng nặng nề là "trai bao giẻ rách".

Cao Thái Sơn cũng đăng tải hàng loạt bài ẩn ý sống sao cho lịch thiệp và sang trọng trên trang cá nhân: "Tư cách sống được cha mẹ dạy từ lúc sinh ra từ bé đó là: Hãy sống chân thành và yêu thương tất cả mọi người. Đừng để chữ 'mất dạy và vô giáo dục' tồn tại trong con người để người khác đánh giá". 

Bênh vực Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn bất ngờ bị Nathan Lee 'lật tung' bí mật quá khứ - Ảnh 1

Cuộc khẩu chiến chưa dừng lại khi câu chuyện đẩy lên cao trào. Nathan Lee "dằn mặt" Cao Thái Sơn: "Khi mình vướng một rổ phốt, mà toàn những phốt kinh khủng thì nên im mõm lại". Chưa dừng lại ở đó, Nathan Lee bắt đầu lật lại quá khứ không hay của giọng ca Con đường mưa.

Bênh vực Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn bất ngờ bị Nathan Lee 'lật tung' bí mật quá khứ - Ảnh 2
Bênh vực Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn bất ngờ bị Nathan Lee 'lật tung' bí mật quá khứ - Ảnh 3
Bênh vực Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn bất ngờ bị Nathan Lee 'lật tung' bí mật quá khứ - Ảnh 4

Cụ thể, người tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ đã đăng tải loạt "phốt" của Cao Thái Sơn như quen một người đàn ông rồi lừa hết tiền của người đó để gia đình họ phải đau khổ đến giờ này, thậm chí còn có hành vi không hay với người yêu cũ,... Nathan Lee còn nói Cao Thái Sơn xây 10 cái nhà vẫn là người đi khách. Nam doanh nhân cho rằng đây chính là dịp để "tổng vệ sinh" showbiz vì có những thành phần không sạch.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nathan Lee