Tin mới

Lệ Quyên gửi bao tâm tư khi công khai diện mạo thời sơ sinh của quý tử đầu lòng

Thứ năm, 22/04/2021, 12:55 (GMT+7)

Công khai khoảnh khắc thuở mới sinh của quý tử đầu lòng, Lệ Quyên tiết lộ mong muốn giản đơn sau khi chia tay chồng cũ Đức Huy

Từ sau khi ly hôn và công khai mối quan hệ bên Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngập tràn yêu đương bên tình trẻ. Tuy nhiên, cùng với hạnh phúc trong tình yêu đôi lứa, Lệ Quyển luôn giành sự quan tâm hàng đầu, một vị trí đặc biệt trong tim dành cho cậu quý tử Kỳ Anh (tên thật mật là bé Bo).

Lệ Quyên gửi bao tâm tư khi công khai diện mạo thời sơ sinh của quý tử đầu lòng - Ảnh 1

Vừa qua, bé Bo đã được cả bố Đức Huy lẫn mẹ Lệ Quyên tổ chức bữa tiệc sinh nhật hoành tráng và nhận được những lời chúc mừng tốt đẹp nhất từ nhiều sao Việt. Sau ít ngày cậu quý tử bước sang tuổi thứ 10, mới đây Lệ Quyên đã đằng tải hình ảnh hiếm hoi của bé Bo ở thời điểm cậu bé mới chào đời. 

Có thể thấy, bé Bo ở thời điểm mới chào đời vô cùng bụ bẫm, đáng yêu với mái tóc dày. Cậu bé cũng thừa hưởng nhiều nét đẹp trên gương mặt của cả bố lẫn mẹ. Cùng với hình ảnh này, "nữ hoàng phòng trà" đã gửi bao tâm tư, mong bé mau khôn lớn, trưởng thành để làm người tâm tình mọi điều trong cuộc sống với mẹ.

Hình ảnh dễ thương của bé Bo khi cậu mới chào đời. Ảnh: FBNV
Hình ảnh dễ thương của bé Bo khi cậu mới chào đời. Ảnh: FBNV

"Đưa em đi học, ngồi trên xe ngắm hai bức hình ghép lại khi em 3 tuần và khi em 10 tuổi, hai cái đầu đen thui, đôi mắt to tròn và nét mặt không khác mấy, từ nhỏ đã thấy ghét thế...

Mẹ luôn sống vì người khác,chưa bao giờ đòi hỏi bất kỳ điều gì, với em cũng vậy, chỉ mong em khôn lớn, trưởng thành để làm bạn mà tâm tình với mẹ thôi. My life".

Lệ Quyên gửi bao tâm tư khi công khai diện mạo thời sơ sinh của quý tử đầu lòng - Ảnh 2

Dù là con nhà nghệ sĩ Việt, có mẹ là người nổi tiếng nhưng bé Bo lại có cuộc sống giản dị, ngây thơ như bao bạn bè cùng trang lứa khác. Cậu bé luôn được bố mẹ giáo dục trong sự nề nếp, ngoan ngoãn và không bao giờ tỏ vẻ kêu ngạo, khoe khoang dù gia đình có điều kiện. Cũng vì luôn giữ vững tiêu chí này trong giáo dục con mà Lệ Quyên rất ít khi chia sẻ về cậu con trai của mình với báo chí, truyền thông.

Kỳ Anh ngày càng điển trai và trưởng thành. Ảnh: FBNV
Kỳ Anh ngày càng điển trai và trưởng thành. Ảnh: FBNV

Lệ Quyên cũng từng cho biết, với các thầy cô dạy con, nữ ca sĩ cư xử một cách bình thường. Các thầy cô trong trường không ai biết bé Bo là con của cô nên bé hàng ngày vẫn đi học trong tâm thế thoải mái nhất. Có thể thấy, nhờ cách giáo dục con nghiêm khắc, tránh xa hào quang showbiz nên bé Bo được sống với chính lứa tuổi của mình, có được tuổi thơ trọn vẹn như bao bạn bè khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news