Tin mới

Cao Thái Sơn bị Nathan Lee gọi thẳng tên dằn mặt với danh xưng 'trai bao giẻ rách' vì bênh vực Ngọc Trinh

Thứ năm, 22/04/2021, 13:47 (GMT+7)

Ồn ào với Ngọc Trinh chưa hạ nhiệt thì mới đây Nathan Lee tiếp tục đấu khẩu với Cao Thái Sơn bằng những ngôn từ phản cảm.

Sau hơn 20 ngày khẩu chiến trên mạng xã hội, drama Ngọc Trinh và Nathan Lee vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. ANh đăng đàn mỉa mai nữ hoàng nội y tậu xế hộp 30 tỷ đồng, kéo cả Lý Nhã Kỳ vào cuộc đua siêu xe.

7h40: Rất đông người tự nhận là fan cứng đến xếp hàng trước nhà của Nathan Lee để hóng

Rất nhiều người đứng hóng dramma. Ảnh Yan
Rất nhiều người đứng hóng dramma. Ảnh Yan

8h20: Nathan Lee xuất hiện đúng như lời hứa

Nathan Lee khiến dân tình bất ngờ khi mặc váy bên ngoài, quần bò bên trong và xuất hiện bên cạnh chiến xích lô có gắn chữ "Gôn goi" để "cà khịa" gọc Trinh. Ngay khi vừa lộ diện, Nathan Lee đã dõng dạc: "Chiếc Gôn goi của anh đâu, anh đã nói rồi, tiền bạc không quan trọng, đừng lôi tiền vào đây.

Nathan Lee khiến nhiều người tò mò khi mặc váy, trang điểm nhẹ nhàng. Ảnh Yan
Nathan Lee khiến nhiều người tò mò khi mặc váy, trang điểm nhẹ nhàng. Ảnh Yan

Một ngày anh có thể cho em thấy 100 chiếc xe tiền tỷ cũng được nhưng tiền không quan trọng, anh đi xích lô anh cũng vui nữa. Đẳng cấp con người không nằm ở tiền, học lại đi rồi nói chuyện với anh. Hôm nay em đi đua xe với anh là em thắng rồi, xe anh như thế này cơ mà. Xe anh 3000 tỷ, tiền không quan trọng".

Cao Thái Sơn bị Nathan Lee gọi thẳng tên dằn mặt với danh xưng 'trai bao giẻ rách' vì bênh vực Ngọc Trinh - Ảnh 1

Cuộc đua lần này không có sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ, Nathan Lee cho biết: "Tôi đang nghe báo có rất nhiều người ở dưới nhà rồi nhưng chưa thấy ai kia đến để tôi xuống tiếp chuyện cả. Tôi không muốn đề cập đến những ồn ào vừa qua vì nó rất phiền. Thời gian qua tôi sống rất tốt, ăn uống nhiều và vừa đi du lịch về. Tôi đang đợi Lý Nhã Kỳ, thời gian này Kỳ rất bận để mua nhà, mua đất nên không biết bạn đến không". 

21h45: Nathan Lee kết thúc cuộc đua siêu xe, lên xế xịn đi ăn tối

Tưởng là sẽ cuộc đọ siêu xe khủng nhưng sự thật chỉ có mỗi Nathan Lee xuất hiện với chiếc xích lô thuê tạm bên lề đường, chuyện coi như hết, nhiều người tỏ ra thất vọng khi lặn lội xa xôi đến tận nơi để "hóng biến".

Trong lúc ồn ào giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh chưa có dấu hiệu dừng lại thì mới đây, nhân vật thứ 3 là Cao Thái Sơn cũng tham gia vào cuộc chiến. Theo đó, nam ca sĩ đã chia sẻ nhằm bênh vực nữ hoàng nội y và mỉa mai ai kia không nên quá soi mói cuộc sống người khác sau đêm đại chiến siêu xe. Không để yên, Nathan Lee đã lập tức réo tên Cao Thái Sơn trong status dằn mặt cực gắt với từ ngữ thô tục đến phản cảm, và đỉnh điểm hơn nữa là dòng trạng thái gây tranh cãi khi gọi ai đó với danh xưng nặng nề là "trai bao giẻ rách".

Cao Thái Sơn bị Nathan Lee gọi thẳng tên dằn mặt với danh xưng 'trai bao giẻ rách' vì bênh vực Ngọc Trinh - Ảnh 2
Hành động của Nathan Lee đã vấp phải sự chỉ trích nặng nề
Hành động của Nathan Lee đã vấp phải sự chỉ trích nặng nề

Cao Thái Sơn cũng đăng tải hàng loạt bài ẩn ý sống sao cho lịch thiệp và sang trọng trên trang cá nhân: "Tư cách sống được cha mẹ dạy từ lúc sinh ra từ bé đó là: Hãy sống chân thành và yêu thương tất cả mọi người. Đừng để chữ 'mất dạy và vô giáo dục' tồn tại trong con người để người khác đánh giá". Dòng trạng thái ngay lập tức thu hút sự chú ý lớn của dân mạng, làm nổ ra cuộc khẩu chiến trên MXH mà ở đó Nathan Lee trở thành tâm điểm bị ném đá nhiều nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news