Tin mới

Ngồi tù 3 tháng, Ngô Diệc Phàm thay đổi tính nết khi bao dung đến lạ?

Thứ bảy, 13/11/2021, 14:10 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Ngô Diệc Phàm khiến dư luận sôi sục khi bê bối của anh vẫn là tâm điểm chú ý của dư luận ở thời điểm hiện tại.

Đã gần 3 tháng kể từ khi sự việc của Ngô Diệc Phàm bị phanh phui, khiến anh phải vào tù thế nhưng mọi động thái của "nam thần bê bối" này vẫn luôn nhận được sự quan tâm của dư luận. 

Mới đây nhất, Ngô Diệc Phàm lại khiến dư luận sục sôi khi trang Sina bất ngờ đưa tin hot về động thái bất ngờ của anh giữa lúc đang ngồi tù. Theo đó, Ngô Diệc Phàm xin rút đơn kiện 2 bị cáo gồm người họ Tra và 1 công ty tại Thâm Quyến về vấn đề tranh chấp trách nhiệm pháp lý trên internet. Sau quá trình xem xét, toà án chấp thuận cho cựu thành viên Nhóm EXO rút đơn kiện.

Ngồi tù 3 tháng, Ngô Diệc Phàm thay đổi tính nết khi bao dung đến lạ? - Ảnh 1

Động thái của Ngô Diệc Phàm khiến dân tình không khỏi xôn xao và thực sự tò mò về lý do của việc rút đơn kiện. Nhiều người thậm chí còn mỉa mai rằng Ngô Diệc Phàm sau thời gian ngồi tù đang dần trở nên bao dung, hối cải bởi quá khứ lầm lỡ ám ảnh tâm trí.

Động thái khi đang ngồi tù của Ngô Diệc Phàm khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet
Động thái khi đang ngồi tù của Ngô Diệc Phàm khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet

Kể từ khi bị cơ quan chức năng bắt giữ vì hành vi đồi bại, trên mạng xã hội liên tục lan truyền những thông tin liên quan đến Ngô Diệc Phàm. Mới đây, làng giải trí xứ Trung chấn động về bản án mà cựu thành viên nhóm EXO phải chấp nhận.

Theo đó, một nguồn tin cho hay, Ngô Diệc Phàm sẽ bị phạt tù 5 năm. Trong quãng thời gian này nếu nam ngôi sao hợp tác với cơ quan chức năng để đưa những ngôi sao "bẩn" ra ánh sáng sẽ được hưởng đặc xá, giảm nhẹ tội. Thậm chí, bài viết còn cho hay Ngô Diệc Phàm hiện đang phối hợp với luật sư làm mọi cách để giảm số năm "bóc lịch".

Ngồi tù 3 tháng, Ngô Diệc Phàm thay đổi tính nết khi bao dung đến lạ? - Ảnh 2

Tuy nhiên, đây mới chỉ mới là tin đồn. Chưa có cơ quan nào đứng ra xác nhận hay phủ nhận về tính xác thực. Sau thời gian dài điều tra, cư dân mạng hiện đang mong ngóng kết quả cuối cùng của vụ việc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news