Tin mới

Bị nghi hẹn hò với Ngô Kiến Huy, nữ ca sĩ đình đám lần đầu nói ra sự thật

Thứ năm, 15/10/2020, 15:17 (GMT+7)

Từng bị nghi cặp kè với Ngô Kiến Huy, 'đối thủ' của Khổng Tú Quỳnh đã chính thức một lần nói ra hết sự tình.

Cách đây không lâu, "người tình tin đồn" của Ngô Kiến Huy - Kim Thành đã chính thức nói về mối quan hệ thật sự với nam ca sĩ đào hoa này.

Chia sẻ trên Thế giới trẻ, nữ ca sĩ sinh năm 1994 cho biết, giữa cô và Ngô Kiến Huy hoàn toàn chỉ là bạn bè, không có chuyện bí mật hẹn hò hay yêu đương gì. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ khẳng định mình vẫn đang độc thân và chưa có ý định yêu ai vì muốn dành thời gian phát triển sự nghiệp.

Nữ ca sĩ nóng bỏng một lần nói cho rõ về sự thật quan hệ với Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Sau thời gian im lặng, nữ ca sĩ muốn một lần nói hết sự tình để tránh những tin đồn không hay sau này cho cả cô và Ngô Kiến Huy.

>> Xem thêm: Hết Mỹ Tâm, đến Đàm Vĩnh Hưng chạnh lòng khi tấm lòng bị từ chối

Trước đó, phía tình cũ Khổng Tú Quỳnh cũng đã phủ nhận mối quan hệ này. Tin đồn Ngô Kiến Huy và nữ ca sĩ nóng bỏng Kim Thanh cặp kè rộ lên sau khi cư dân mạng liên tục tìm ra bằng chứng cả hai đi chơi với nhau khi xuất hiện cùng một địa điểm.

Không ít lần, cả hai bị bắt gặp xuất hiện cùng một địa điểm. Ảnh internet

Đường ai nấy đi với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy vẫn liên tiếp bị đồn hẹn hò với nhiều mỹ nhân. Nam ca sĩ đào hoa này thường xuyên sánh đôi bên các người đẹp.

>> Xem thêm: Người tình khiến Lý Hùng day dứt, phơi bày nhan sắc thật gây tiếc nuối: Còn đâu 'Nữ hoàng ảnh lịch' một thời

Có lẽ, trong showbiz Việt, Ngô Kiến Huy là sao nam có chuyện tình cảm khá ồn ào. Khi mới vào nghề, nam ca sĩ đã gây rúng động với chuyện khiến em gái Thanh Thảo có bầu. Sau đó, nam ca sĩ đã phủ nhận và cho rằng mình bị gài bẫy. Thậm chí, chàng Bắp còn nhất quyết không chịu nhận con và cho rằng chỉ khi nào có xét nghiệm ADN mới công nhận đó là con trai của mình.

Thời điểm đó, Ngô Kiến Huy đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Phải mất một thời gian dài, nam ca sĩ mới gây dựng lại hình ảnh cho mình. Hiện tại, tình cũ Khổng Tú Quỳnh hiện đang là MC đình đám của nhiều chương trình. Ngoài ra, Ngô Kiến Huy cũng thử sức với nhiều dự án điện ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news