Tin mới

Ngô Kiến Huy tái mặt nhận hậu quả sau khi ép bản thân giảm cân cật lực

Thứ ba, 13/10/2020, 10:24 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy chính thức nếm mùi trái đắng sau khi lao vào ép bản làm điều này hậu chia tay Khổng Tú Quỳnh.

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy lao vào con đường lấy lại vóc dáng. Nam ca sĩ đã ép cân một cách khắc nghiệt khiến fan lo lắng khi thân hình ngày càng tong teo.

Ngô Kiến Huy nhận hậu quả do mải mê tìm lại sắc vóc chuẩn. Ảnh internet

Lao vào con đường ép cân này, Ngô Kiến Huy đã chẳng thể ngờ mình lại sớm nhận hậu quả đến vậy. Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, giọng ca "Truyền thái y" đã tiết lộ tình trạng sức khỏe của mình.

Tình cũ Khổng Tú Quỳnh thừa nhận bản thân đang gặp vấn đề sức khỏe, và cảm thấy mình đang yếu đi. Chia sẻ của Ngô Kiến Huy khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên". Nhiều fan gửi lời chúc và nhắn nhủ nam ca sĩ chú ý đến bản thân hơn.

Dứt tình với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy dành thời gian cho phát triển sự nghiệp. Bên cạnh làm MC, nam ca sĩ còn quay trở lại đường đua âm nhạc với những bản hit đình đám.

>> Xem thêm: Danh ca Chế Linh nói về con dâu Thanh Thanh Hiền giữa ồn ào hôn nhân gặp sóng gió

Cùng với đó, Ngô Kiến Huy còn liên tục bị dính tin đồn hẹn hò với nhiều chân dài đình đám như Sam, Kim Thành.... Tuy nhiên, tình cũ Khổng Tú Quỳnh luôn chọn im lặng là phương án tối ưu của mình trước những tin đồn.

Không thể nhận ra Ngô Kiến Huy với thân hình tong teo. Ảnh internet

Không chỉ vậy, thời gian vừa qua, Ngô Kiến Huy còn nhận tin cực phũ phàng từ phía Thanh Thảo. Nữ ca sĩ cho biết, con trai của Ngô Kiến Huy kiên quyết không muốn gặp bố đẻ của mình. Con trai Ngô Kiến Huy là kết quả của mối tình ồn ào giữa nam ca sĩ và em gái Thanh Thảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news