Tin mới

Bị "bóc mẽ", MC Lại Văn Sâm bất ngờ gửi lời xin lỗi HLV Park Hang-seo

Thứ sáu, 07/12/2018, 14:07 (GMT+7)

Bị con trai bóc mẽ, MC Lại Văn Sâm đành nhắn lại: “Nhắn với ông là xin lỗi ông, tôi sai rồi. Tôi yêu ông rất nhiều”.

Bị con trai bóc mẽ, MC Lại Văn Sâm đành nhắn lại: “Nhắn với ông là xin lỗi ông, tôi sai rồi. Tôi yêu ông rất nhiều”.

Sau chiến thắng của ĐT Việt Nam tại bán kết lượt về AFF Cup 2018, người hâm mộ cả nước đã gửi lời chúc mừng cũng như cảm ơn đến vị HLV người Hàn Quốc Park Hang-seo.

MC kỳ cựu Lại Văn Sâm đã dành những lời tán dương đến HLV Park. “Này tôi nói thật nhé, ông Park Hang-seo, tôi yêu ông lắm. Ông xứng đáng là một công dân đáng kính trọng của đất nước tôi", MC Lại Văn Sâm viết. MC kỳ cựu này cũng không quên nói lời yêu thương tới tất cả thành viên trong đội tuyển Việt Nam đã mang lại niềm vui cho cả đất nước.

MC Lại Văn Sâm. Ảnh internet

Ngay dưới status ủa nhà báo Lại Văn Sâm chính là câu nói trêu đùa hài hước từ cậu con trai - MC Lại Bắc Hải Đăng. Nam MC thường ngày vẫn hay gọi bố là "anh Sâm" trong công việc ở đài truyền hình Việt Nam. Trong cuộc gọi tưởng tượng với HLV Park Hang Seo, Lại Bắc Hải Đăng nói lại với bố: "Ông mới gọi điện cho em hỏi: ‘Thật á, tôi nhớ lần đầu tôi đến Việt Nam, ông ấy bảo tôi trông bí'. Thế là sao”.

Bị con trai bóc mẽ, MC Lại Văn Sâm đã gửi lời xin lỗi đến vị HLV tài tình này: "Nhắn với ông là xin lỗi ông, tôi sai rồi. Tôi yêu ông rất nhiều”.

HLV Park Hang-seo. Ảnh Yonhap News

Không chỉ MC Lại Văn Sâm và còn rất nhiều sao người nổi tiếng khác cũng bày tỏ tình cảm yêu mến đến HLV Park Hang-seo. BTV Quang Minh của đài truyền hình Việt Nam chia sẻ lại cảm xúc của một buổi sáng trong lành: "Sướng! Sáng sớm ngồi lê cafe vỉa hè vẫn thấy âm ỉ dư âm trận bóng. Khắp hàng cùng ngõ hẻm, trong nhà ngoài phố vẫn còn văng vẳng tiếng reo hò... Chưa bao giờ quán cafe góc phố nhỏ lại đông và bàn tán sôi nổi đến thế. Ra đường ai ai cũng hồ hởi và nhìn nhau....trìu mến tình làng nghĩa xóm, người lạ, người dưng đều thân thiện".

Hoa hậu H’Hen Niê đang dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ ở Thái Lan phấn khích trước thắng lợi của đội nhà. “Đang dự tiệc mà chú nhắn tin thắng một bàn rồi ghi thêm một bàn nữa, xong lại báo bị lấy một bàn rồi, quá sức gay cấn. AFF Cup 2018, Việt Nam vô địch năm nay”, H’Hen Niê viết.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news