Tin mới

Bị cấm mặc áo ni cô, Huyền Trân "lột xác" thành thiếu nữ xinh đẹp

Thứ hai, 27/04/2015, 10:01 (GMT+7)

Huyền Trân xuất hiện xinh đẹp và duyên dáng trong bộ áo dài với mái tóc giả tại liveshow "Hát trên quê hương - Tình yêu và nỗi nhớ" của Quang Lê.

Huyền Trân xuất hiện xinh đẹp và duyên dáng trong bộ áo dài với mái tóc giả tại liveshow "Hát trên quê hương - Tình yêu và nỗi nhớ" của Quang Lê.

Huyền Trân là nhân tố gây nhiều bất ngờ nhất trong liveshow "Hát trên quê hương - Tình yêu và nỗi nhớ" của Quang Lê. Do Sở VH-TT-DL TPHCM không duyệt tiết mục Huyền Trân mặc áo nâu sòng lên sân khấu, nên ekip đã chọn cho cô bé bộ trang phục áo dài truyền thống.

Huyền Trân hóa thiếu nữ xinh đẹp trong liveshow Quang Lê

Xem video: Huyền Trân xinh đẹp trong tà áo dài hát "Xin mặt trời ngủ yên"

 

Không ít người phải bất ngờ trước hình ảnh mới mẻ nảy của Huyền Trân

Huyền Trân gần như lột xác hoàn toàn với hình ảnh một thiếu nữ xinh đẹp. Huyền Trân mặc áo dài, đi giày cao gót, giấu bộ tóc giả trong chiếc mũ len xanh. Nhiều khán giả khá bất ngờ với hình tượng mới này của Huyền Trân. Có người khen cô xinh quá không thể nhận ra, có người lại bảo hình tượng mới này sẽ làm cô bị “lẫn” vào đám đông.

Huyền Trân ngại ngùng chụp ảnh

Quang Lê từ trước đó cũng đã có ý kiến về trang phục của Huyền Trân. Trong liveshow sắp tới của nam ca sĩ, anh giữ vững quan điểm trước sau như một không muốn Huyền Trân mặc trang phục ni cô lên sân khấu vì sợ nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Trong phần giao lưu với MC Anh Quân, Huyền Trân chia sẻ cảm xúc khi không được đội mũ và mặc áo nâu sòng lên sân khấu. Cô bé nhạc Trịnh cho biết, trước giờ diễn, đích thân ‘cha nuôi’ Quang Lê đã dẫn em đến tiệm bán tóc giả để lựa chọn bộ tóc ưng ý nhất và còn chuẩn bị cả bộ áo dài cho em.

Cùng với Huyền Trân, Phương Mỹ Chi cũng xuất hiện nổi bật cùng giọng hát ngọt ngào. 

Phương Mỹ Chi duyên dáng trong tà áo dài

Khép lại chương trình, Quang Lê tái hiện những ca khúc quen thuộc, gắn liền với tên tuổi của anh như "Hai chuyến tàu đêm", "Nỗi buồn gác trọ", "Về đâu mái tóc người thương", "Con đường xưa em đi"... Nam ca sĩ gởi lời cảm ơn khán giả quê nhà luôn ủng hộ anh và các đồng nghiệp hải ngoại trong nhiều đêm nhạc.

Live show Hát trên quê hương – Tình yêu & nỗi nhớ thu hút khoảng gần 2000 khán giả và nhiều người trong số đó đánh giá rằng chương trình lần này không hay bằng những show Hát trên quê hương trước đó.

Một số hình ảnh trong đêm liveshow

Nam ca sĩ Quang Lê

 

Ca sĩ Hương Lan
Ca sĩ Phi Nhung

Quốc Huy

Ảnh Huỳnh Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news