Tin mới

Giải VĐQG Hà Lan lên kế hoạch trở lại, Đoàn Văn Hậu liệu có đá được trận chia tay?

Thứ tư, 08/04/2020, 15:55 (GMT+7)

Sau cuộc họp, BTC giải VĐQG Hà Lan đã ấn định ngày giải đấu quay trở lại. Nếu không được gia hạn hợp đồng, có thể Đoàn Văn Hậu sẽ có những trận đấu cuối cùng tại giải đấu này.

Ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã khiên các giải đấu bóng đá trên thế giới đều đồng loạt dừng lại. Trong bối cảnh đó, BTC của giải VĐQG Hà Lan vẫn luôn có những cuộc họp để tổ chức lại giải đấu.

Cuối cùng, sau nhiều cuộc họp, BTC giải đấu đã quyết định thời điểm trở lại. Sau cuộc họp giữa Liên đoàn bóng đá Hà Lan và các đội bóng thành viên vào hôm qua, các bên liên quan đã đi đến thống nhất về thời điểm trở lại ở giải VĐQG Hà Lan. Theo đó, họ ấn định ngày khởi động trở lại vào ngày 19/6.

Khi giải VĐQG Hà Lan quay trở lại cũng là thời điểm hợp đồng của Đoàn Văn Hậu với CLB SC Heerenveen chuẩn bị đáo hạn. Hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm của CLB Hà Nội FC với SC Heerenveen sẽ hết hạn vào ngày 30/6 tới đây.

Đoàn Văn Hậu sẽ hết hạn hợp đồng với SC Heerenveen vào ngày 30/6 tới đây. Ảnh: Internet

Trong thời gian tới, đôi bên sẽ ngồi vào bàn đàm phán để quyết định tương lai của hậu vệ người Việt Nam. Tuy nhiên Đoàn Văn Hậu phải đối mặt với tương lai khá ảm đạm.

Theo một cuộc khảo sát mới đây nhất, có tới gần 80% CĐV của Heerenveen không muốn đội bóng tiếp tục giữ Đoàn Văn Hậu ở lại châu Âu. Từ đầu mùa đến giờ, những đóng góp của anh cho đội 1 là rất ít ỏi với chỉ 4 phút ra sân tại Cúp Quốc gia.

Nếu quá trình gia hạn hợp đồng không thành công, rất có thể khi giải VĐQG Hà Lan trở lại cũng là thời điểm Đoàn Văn Hậu phải nói lời chia tay với đội bóng.

Nếu như không gia hạn hợp đồng thành công thì khi giải VĐQG Hà Lan trở lại, rất có thể Đoàn Văn Hậu sẽ phải nói lời chia tay với CLB. Ảnh: Internet

Liên đoàn bóng đá Hà Lan cho phép các CLB trở lại tập luyện vào ngày 15/5. Tuy nhiên, trong thời gian đầu, họ chỉ có thể tập luyện theo nhóm nhỏ, để tránh lây lan Covid-19. Dự kiến, các đội bóng chỉ có thể trở lại tập luyện bình thường vào cuối tháng 5.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news