Tin mới

Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng cùng đồng đội ủng hộ cuộc chiến chống Covid-19

Thứ năm, 09/04/2020, 17:12 (GMT+7)

Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng và các đồng đội tại CLB Hà Nội đã đóng góp 1 ngày lương để mua hàng ngàn phần quà tặng cho các tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Nhằm chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch Covid-19, mới đây, các thành viên của CLB Hà Nội đã ủng hộ 1 ngày lương để mua các vật phẩm, quà tặng ủng hộ cho những y bác sĩ, dân quân hậu cần đang ngày đêm chống dịch Covid-19.

Sáng 9/4, trợ lý HLV Nguyễn Tiến Dũng, 2 tiền vệ Phạm Thành Lương và Đỗ Hùng Dũng đã tới trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Thành phố Hà Nội trao tặng 4800 hộp sữa, 2000 chiếc khẩu trang vải và 1000 chiếc bánh ngọt.

Mỗi thành viên của CLB Hà Nội đóng góp 1 ngày lương để mua các vật phẩm, ủng hộ cuộc chiến đẩy lùi đại dịch Covid-19. Ảnh: HNFC

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng phát biểu trong lễ trao tặng: "Thay mặt CLB Hà Nội và đơn vị chủ quản, tôi xin gửi lời cảm ơn tới những người hùng thầm lặng đã không quản ngại khó khăn, nguy hiểm chữa khỏi các ca bệnh mắc Covid-19. Tôi tin tưởng với sự chung tay của cả cộng đồng, cuộc sống bình thường sẽ sớm trở lại với mỗi gia đình và toàn xã hội".

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cùng Thành Lương trong buổi trao tặng. Ảnh: Internet

Đây là lần thứ 2, Hà Nội FC tham gia quyên góp ủng hộ để chống dịch Covid-19. Trước đó, vào ngày 31/3, đội bóng Thủ đô và cá nhân chủ tịch CLB Đỗ Vinh Quang đã ủng hộ 1 tỷ đồng cho Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương và 500 triệu đồng cho Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news